Ronaldo trở lại, Real Madrid vẫn thua đau trên sân nhà

21/09/2017 06:38 GMT+7

Sự có mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình cũng không thể giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Betis.

Trong trận đấu ở vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay, bàn thắng của Antonio Sanabria ghi ở những phút bù giờ đã giúp Betis đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu. Đây là trận đấu đầu tiên sau 74 trận, đội bóng Hoàng gia không ghi được bàn thắng.
Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp Real Madrid không thể giành chiến thắng tại sân nhà Bernabeu. Thành tích kém cỏi này khiến cho "Kền kền trắng" bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 7 điểm (8 so với 15) khi mùa giải mới chỉ trôi qua được 5 vòng đấu.
Ở trận đấu vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể của Real Madrid. Ronaldo trở lại thi đấu sau khi hết án treo giò 5 trận. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Marcelo cùng Toni Kroos.
Real Madrid chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Luka Modric và Ronaldo đã uy hiếp khung thành Betis bằng những pha dứt điểm nguy hiểm trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội khách cũng cho thấy họ không phải là kẻ dễ bị bắt nạt khi thủ môn Keylor Navas cũng phải trổ tài cản phá tình huống bay người đánh đầu của Fabian Ruiz.
Real Madrid tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn AFP
Đội chủ nhà gây áp lực mạnh mẽ hơn trong hiệp 2 với hàng loạt pha dứt điểm của Isco, Ronaldo, Kroos và Gareth Bale. Tuy nhiên, trong một ngày xuất thần, cựu thủ môn Real Madrid là Antonio Adan đã làm nản lòng những người đồng đội cũ.
Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Real Madrid đã phải trả giá ở những phút bù giờ. Sanabria đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà ở phút bù giờ đầu tiên nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dù vậy, chỉ sau đó 1 phút, cầu thủ này đã ghi tên mình lên bảng tỷ số khi có pha đánh đầu hiểm hóc làm bó tay thủ môn Navas.
Sanabria ghi bàn quyết định cho Betis AFP
Đây quả là một thất bại cay đắng đối với Real Madrid và nó sẽ tạo ra rất nhiều áp lực đối với HLV Zidane. Nhà cầm quân người Pháp vừa giúp đội bóng Hoàng gia giành cú đúp vô địch La Liga và Champions League mùa giải trước nhưng mọi chuyện đã không suôn sẻ ở mùa này. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, chiếc ghế của Zizou sẽ lung lay.
Kết quả các trận đấu:
Bilbao 1 - 2 Atletico Madrid
Leganes 0 - 0 Girona
Deportivo 1 - 0 Alaves
Real Madrid 0 - 1 Betis
Sevilla 1 - 0 Las Palmas

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.