Rummenigge muốn Arjen Robben và Franck Ribery ở lại Bayern Munich

09/04/2018 15:30 GMT+7

Giám đốc điều hành của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ Arjen Robben và Franck Ribery sẽ được tái ký hợp đồng, theo Bild.

Robben - Ribery là hai cầu thủ kỳ cựu vừa giúp Bayern Munich giành được chức vô địch Bundesliga lần thứ sáu liên tiếp trước 5 vòng đấu. Tuy nhiên hợp đồng của họ tại sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.
Bayern Munich sẽ trói chân "đôi cánh" của mình AFP
Nói với tờ báo thể thao của Đức Bild, Giám đốc điều hành Rummenigge tiết lộ: "Chẳng ai cản trở việc gia hạn hợp đồng với hai cựu binh này cả. Họ đang ở đây và rất thành công với chúng tôi. Họ luôn có mặt cùng với Bayern Munich và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi sẽ ra quyết định đúng thời điểm và sẽ làm hài lòng cả hai. Quan trọng là họ chơi bóng như thế nào, tất nhiên ai cũng biết cả hai đều đang có phong độ tuyệt vời".
Ribery cũng giống như Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Oliver Kahn và Mehmet Scholl. Họ là nhóm cầu thủ "dành cả tuổi thanh xuân để cống hiến cho Bayern Munich" với 8 chức vô địch Bundesliga. Ribery cập bến Bayern Munich mùa hè năm 2007 với giá kỷ lục lúc đó 25 triệu euro. Anh khoác áo số 7 của Mehmet Scholl cho đến giờ với 219 lần ra sân và chi 72 bàn thắng cho Bayern Munich.
Trong khi đó, Robben đến Bayern Munich cũng có giá trị ngang với Ribery nhưng sau hai năm. Anh chỉ ra sân 174 lần nhưng ghi đến 92 bàn thắng. Cũng phải thôi bởi tiền vệ người Hà Lan vốn nổi tiếng có đôi chân thủy tinh, chấn thương khiến anh nhập viện nhiều hơn bất cứ ai ở Bayern Munich. Nhưng mỗi lần ra sân, Robben thường xuyên ghi bàn hơn, chính anh là cầu thủ ghi được bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund để giúp Bayern Munich đoạt chức vô địch Champions League mùa bóng 2012-2013.
Tuy nhiên mới đây, Robben đã tiết lộ về tương lai của mình với báo giới ngay sau khi Bayern Munich đoạt chức vô địch mùa này: "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, đó là lý do tại sao tôi cố gắng để thưởng thức bóng đá một cách hoàn hảo nhất khi có thể. Tôi thường nói với tất cả mọi người, chúng ta phải lên kế hoạch và có những ý nghĩ trong đầu mình. Một số đội bóng đã liên lạc với tôi và tôi cũng đã có kế hoạch cho mùa giải tới. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với tôi bây giờ là cống hiến hết mình cho Bayern Munich".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.