Ryan Giggs lo Man City sẽ giành được cú ăn bốn

20/03/2019 16:05 GMT+7

Huyền thoại của Manchester United (M.U) là Ryan Giggs thừa nhận ông lo lắng về khả năng Manchester City (Man City) có thể giành được cú ăn bốn nhưng cho rằng đội bóng cùng thành phố cần phải có may mắn để làm được chiến tích đó.

Man City hiện đang trên đường hướng đến cú ăn bốn ở mùa giải này. Đội bóng nhà giàu nước Anh đã giành được chức vô địch Cúp Liên đoàn và vào đến bán kết Cúp FA cũng như tứ kết Champions League. Ở Premier League, đội bóng của HLV Pep Guardiola đang cùng Liverpool cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch.
[VIDEO] GIGGS PHẢN PHÁO IBRA
Hồi cuối tuần qua, Man City đã giành chiến thắng trước Swansea trong trận tứ kết Cúp FA bằng một pha phạt đền gây tranh cãi và bàn thắng quyết định được ghi ở thế việt vị. Điều đó cho thấy đội bóng này không chỉ mạnh mà còn có may mắn. 
"Thú thật là tôi có phần lo lắng. Man City là một đội bóng tuyệt vời, đúng vậy. Họ đã giành một chiếc cúp và việc M.U bị loại khỏi Cúp FA càng làm cho con đường của họ thêm dễ dàng. 
Tuy nhiên, họ vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tương tự như chúng tôi khi giành cú ăn ba, họ cần rất nhiều thứ, trong đó có cả may mắn. Sẽ rất hấp dẫn khi theo dõi Man City trong thời gian tới", Sport Mail dẫn lời Giggs.
Man City có chiều sâu đội hình rất tốt Reuters
Ở mùa giải này, Man City đã thi đấu rất ổn định. Đội bóng do HLV Guardiola đã hưởng lợi nhờ đội hình có chiều sâu. Chính vì vậy, dù phải thi đấu trên cả 4 mặt trận nhưng họ vẫn liên tục có được những chiến thắng quan trọng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.