Salah được đồng nghiệp tại Anh vinh danh

23/04/2018 08:15 GMT+7

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh (PFA) bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này.

Theo Sport Mail, Salah đã vượt qua Kevin De Bruyne của Man City để giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này do PFA tổ chức. Đây là sự ghi nhận đối với phong độ đặc biệt ấn tượng của tiền đạo người Ai Cập trong mùa giải này. Trong cuộc bầu chọn của PFA, Salah đứng đầu, tiếp theo là De Bruyne và Harry Kane. Trong khi đó, Leroy Sane của Man City giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.
Cho đến thời điểm này, Salah đã ghi được 41 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool. Chân sút 25 tuổi nhiều khả năng sẽ giành luôn danh hiệu Chiếc giày vàng mùa giải này cũng như sự tôn vinh của Hiệp hội các nhà báo thể thao tại Anh.
Salah là cầu thủ thứ 7 của Liverpool giành được danh hiệu của PFA và là người đầu tiên kể từ sau khi Luis Suarez được vinh danh vào năm 2014. Anh cũng là cầu thủ Ai Cập đầu tiên có vinh dự này.
"Đây là một vinh dự lớn, đặc biệt khi giải thưởng này do các cầu thủ bình chọn. Tôi đã tập luyện chăm chỉ và nỗ lực trong thi đấu nên tôi rất hạnh phúc khi cầm trên tay danh hiệu này. Khi rời Premier League cách đây vài năm, tôi nghĩ rằng mình phải thành công ở giải đấu này. Tôi đã không có cơ hội ở Chelsea và khi trở lại, tôi đã quyết tâm trở thành một con người khác, một cầu thủ khác", Sport Mail dẫn lời Salah.
Salah đã ghi được 41 bàn trên mọi mặt trận cho đến thời điểm này Reuters
Trong mùa giải này, phong độ ấn tượng của Salah đã giúp Liverpool giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và đặc biệt đội bóng thành phố cảng nước Anh đã lọt vào bán kết Champions League và sẽ gặp AS Roma, đội bóng cũ của Salah vào rạng sáng 25.4 tới.
Chính vì vậy, khi phát biểu chúc mừng cậu học trò, HLV Jurgen Klopp không quên nhắn nhủ: "Thay mặt gia đình Liverpool, xin chúc mừng. Cậu chắc chắn sẽ còn có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Và giờ, hãy cầm lấy chiếc cúp và về nhà, chúng ta sẽ phải thi đấu vào ngày thứ ba tới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.