Sanchez phá kỷ lục ghi bàn trong trận Chile cầm hòa Đức

23/06/2017 07:15 GMT+7

Tiền đạo Alexis Sanchez đã trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Chile khi lập công mở tỷ số trong trận đội bóng Nam Mỹ hòa Đức 1-1 ở bảng B Confederations Cup 2017.

Cuộc đối đầu giữa Chile và Đức diễn ra rạng sáng nay (23.6, giờ VN) được coi là trận chung kết của bảng B khi cả hai đội đều có được 3 điểm trong trận ra quân. 
Trong trận đấu vừa qua, Chile sớm vượt lên dẫn trước khi Sanchez mở tỷ số ở ngay phút thứ 6. Dù vậy, Lars Stindl gỡ hòa cho tuyển Đức khi hiệp 1 chuẩn bị kết thúc. Trong hiệp 2, tuyển Đức chiếm ưu thế khi các cầu thủ Chile bị hao tổn thể lực vì lối chơi pressing. Dù vậy, vẫn không còn bàn thắng nào được ghi thêm.
Với kết quả này, Chile và Đức cùng có 4 điểm sau 2 trận nhưng các nhà vô địch Nam Mỹ đứng đầu bảng B do có hiệu số bàn thắng/thua tốt hơn. Cũng ở bảng đấu này, Cameroon và Úc chia điểm với nhau trong trận hòa 1-1.
Khác với trận ra quân, Sanchez được HLV Juan Antonio Pizzi tung ra sân ngay từ đầu và anh đã nhanh chóng để lại dấu ấn. Shkodran Mustafi mắc sai lầm khi chuyền bóng vào chân người đồng đội ở Arsenal và Sanchez ngay lập tức bật tường với Vidal trước khi ghi bàn.
Sanchez trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Chile AFP
Đó là bàn thắng thứ 38 của Sanchez trong 113 trận cho tuyển Chile và anh chính thức qua mặt huyền thoại Marcelo Salas để nắm giữ kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển nước nhà.
Tuy nhiên, trọng tài đã khiến cho màn ăn mừng của các cầu thủ Chile bị gián đoạn khi phải xem lại băng ghi hình. Dù vậy, sau đó bàn thắng vẫn được công nhận.
Stindl (13) là người gỡ hòa cho tuyển Đức AFP
Trong hiệp 1, Chile đã gây rất nhiều khó khăn cho tuyển Đức với lối chơi pressing rất nhanh. Eduardo Vargas còn có một pha dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang khung thành đội đương kim vô địch thế giới. 
Dường như đó là điềm không may cho Chile bởi đến phút 41, tuyển Đức có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Stindl sau một pha phối hợp ăn ý. Đó cũng là bàn thắng cuối của trận đấu khi sang hiệp 2, tuyển Đức chiếm ưu thế nhưng lại không thể dứt điểm chính xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.