Sanchez tỏa sáng ngay trong trận đầu, M.U dễ dàng đi tiếp ở Cúp FA

27/01/2018 06:45 GMT+7

Không ghi bàn nhưng tân binh Alexis Sanchez đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Manchester United (M.U), góp phần giúp 'Quỷ đỏ' giành chiến thắng 4-0 trước Yeovil Town trong trận đấu ở vòng 4 Cúp FA.

Rạng sáng nay (27.1, giờ Việt Nam), M.U làm khách trên sân Yeovil trong trận đấu sớm của vòng 4 Cúp FA. Trong ngày sinh nhật thứ 55 của mình, HLV Jose Mourinho đã tung ra sân đội hình mạnh của "Quỷ đỏ", bất chấp đối thủ chỉ là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 của Anh.
Trong số các cầu thủ M.U ra sân ngay từ đầu, đáng chú ý là sự xuất hiện của tân bình Alexis Sanchez, người vừa chuyển đến từ Arsenal theo bản hợp đồng 20 triệu bảng. Ngay trong lần đầu khoác màu áo mới, tiền đạo người Chile đã chứng tỏ được tài năng của mình và không phải vô cớ khi M.U dành cho anh mức thu nhập 600.000 bảng/tuần.

tin liên quan

Yeovil Town - M.U: 'Qủy đỏ' không đùa với Yeovil
Mặc dù cách nhau đến 88 bậc trong hệ thống các giải đấu của bóng đá Anh nhưng M.U không hề đánh giá thấp Yeovil Town, nhất là khi 'Quỷ đỏ' từng vấp ngã trước những đối thỉ khiêm tốn trong mùa giải này.
Sanchez chính là người có 2 đường chuyền giúp Marcus Rashford và Ander Herrera ghi bàn ở các phút 41 và 61, giúp M.U hoàn toàn làm chủ trận đấu. Sau đó, các cầu thủ vào thay người là Jesse Lingard cùng Romelu Lukaku tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số để giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng.
Hồi tháng trước, M.U từng bị một đội bóng thi đấu ở hạng dưới là Bristol City loại khỏi Cúp Liên đoàn. Sau trận đấu đó, HLV Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ thiếu sự tập trung. Còn sau trận thắng Yeovil, nhà cầm quân vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2020 không giấu được vẻ hài lòng về cả cầu thủ cũ lẫn tân binh vừa đến.
Sanchez để lại dấu ấn trong 2 bàn thắng đầu tiên của M.U trong trận vừa qua Reuters
"Các cầu thủ rất vui khi Sanchez gia nhập M.U. Bởi cầu thủ giỏi luôn muốn thi đấu với cầu thủ giỏi và Sanchez là một cầu thủ xuất sắc. Những câu hỏi như ai sẽ bị loại, Sanchez thi đấu ở vị trí nào sẽ không được quan tâm. Chúng tôi đang có những cầu thủ tấn công xuất sắc và đó là điều tốt cho đội bóng", BBC dẫn lời HLV Mourinho.
Quả thật trong trận đấu vừa qua, Sanchez đã mang đến một luồng gió mới trong lối chơi tấn công của M.U. Tiền đạo người Chile hoạt động không biết mệt mỏi và khiến cho hàng thủ Yeovil xáo trộn, tạo cơ hội cho các đồng đội ghi bàn.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Sanchez cũng sẽ khiến cho các tiền đạo khác phải nỗ lực hơn, nếu không sẽ bị mất vị trí trong đội hình. Xem ra, HLV Mourinho đã tìm được cách giải bài toán cho hàng công của M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.