Sao Leicester được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

25/04/2016 07:47 GMT+7

Tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh (PFA) bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.

Tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh (PFA) bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.

Mahrez đã có một mùa giải rất thành công - Ảnh: AFP
Không lâu sau khi góp 1 bàn giúp Leicester giành chiến thắng 4-0 trước Swansea, Mahrez đã được vinh danh trong Lễ trao giải do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh tổ chức. Theo đó, cầu thủ người Algeria đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này.
Mahrez đã vượt qua 2 người đồng đội ở Leicester là Jamie Vardy và N'Golo Kante cùng các ngôi sao khác như Harry Kane (Tottenham), Mesut Ozil (Arsenal) hay Dimitri Payet (West Ham) để giành danh hiệu cá nhân cao quý này. Vardy là người về nhì trong khi chân sút của Tottenham đứng thứ 3. 
Đây là tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cá nhân Mahrez trong thời gian qua. Cầu thủ 25 tuổi đang cùng Leicester tạo nên một mùa giải rất ấn tượng. Bản thân Mahrez đã có 17 bàn thắng và 11 đường chuyền thành bàn cho đến thời điểm này. 
Leicester đang thẳng tiến đến ngôi vô địch Premier League mùa này - Ảnh: Reuters
Phong độ ấn tượng đó của Mahrez đã giúp cho Leicester tiến gần đến ngôi vô địch Premier League mùa này. Ở trận đấu với Swansea vào đêm qua, anh chính là người mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 của "Bầy cáo", qua đó tạm thời gia tăng cách biệt với Tottenham lên thành 8 điểm.
"Tôi xin dành danh hiệu này cho các đồng đội của tôi, tiếp đó là HLV Claudio Ranieri và ban huấn luyện. Nếu không có họ, tôi sẽ không được như hôm nay. Thật là một vinh dự lớn khi nhận được danh hiệu này, đặc biệt khi tôi được chính các đồng nghiệp của tôi bình chọn", Sport Mail dẫn lời Mahrez.
Mahrez đến với Leicester vào năm 2014 từ Le Harve với giá chuyển nhượng chỉ 400.000 bảng. Tuy nhiên, giờ đây, giới chuyên môn cho rằng nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của anh sẽ phải trả cho Leicester cái giá gấp 80 lần so với trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.