Sao Villarreal vượt qua đợt kiểm tra y tế, sắp cập bên M.U

08/06/2016 15:06 GMT+7

Trung vệ Eric Bailly của Villarreal đã chính thức vượt qua đợt kiểm tra y tế tại Manchester United. Nhiều khả năng, thương vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay.

Daily Mail đăng tin, bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Jose Mourinho đã sắp đi đến thành công khi trung vệ Bailly của Villarreal vừa vượt qua đợt kiểm tra y tế tại Old Trafford. "Tàu ngầm vàng" cũng đã đồng ý bán trung vệ 22 tuổi cho "Quỷ đỏ" với giá 30 triệu bảng Anh. 
Nếu mọi thứ thuận lợi, thương vụ trên sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay hoặc chậm nhất là ngày 10.6 tới. Khi ấy, Manchester United sẽ chính thức đánh bại các đội bóng khác như Manchester City, Bayern Munich, Barca, Arsenal trong việc giành được trung vệ người Bờ Biển Ngà. 
Trên thực tế, cái giá giải phóng hợp đồng của Bailly tương đối rẻ. Nhưng việc có quá nhiều đội bóng lớn ngồi cùng mâm đã đẩy phí chuyển nhượng của trung vệ 22 tuổi lên cao ngất ngưởng. Trước đó, Manchester United đã chia sẻ trên Twitter của đội bóng rằng, Bailly đã đồng ý đến Old Trafford sau khi ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” ngả giá 30 triệu bảng Anh.
Dù chỉ mới gia nhập Villarreal hồi tháng 1 năm ngoái nhưng trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có phong độ thi đấu rất tốt. Bailly ra sân 25 lần ở La Liga, 7 lần đá Europa League và ghi được 1 bàn thắng.
Bailly đã thi đấu với phong độ cao trong màu áo của Villarreal AFP
Trong khi đó, tân HLV Jose Mourinho đang cần một trung vệ thép như Bailly để cải tổ đội hình. Với 200 triệu bảng Anh để mặc sức mua sắm, “người đặc biệt” không dễ dàng bỏ qua cầu thủ tiềm năng đang chơi cho “Tàu ngầm vàng”.
Ngoài Bailly, Manchester United được cho là đã đạt thỏa thuận với cầu thủ tự do Ztalan Ibrahimovic. Theo đó, chân sút 34 tuổi sẽ cập bến Old Trafford cùng mức lương 200.000 bảng/tuần. Khi hợp đồng hoàn tất, tiền đạo người Thụy Điển sẽ nhận lương cao thứ 2 tại “Quỷ đỏ” sau Wayne Rooney với 336.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Ibrahimovic vừa tuyên bố sẽ tính đến chuyện tương lai sau khi EURO 2016 kết thúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.