Schweinsteiger lên tiếng 'dằn mặt’ trong ngày Ibrahimovic đến MLS

25/03/2018 13:40 GMT+7

Ngay sau khi Zlatan Ibrahimovic ra mắt đội bóng mới LA Galaxy và chuẩn bị tham dự giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã lên tiếng ‘dằn mặt’ người đồng đội cũ.

Zlatan Ibrahimovic đã chính thức nói lời chia tay Manchester United (M.U) sau một quãng thời gian dài bị HLV Jose Mourinho loại ra khỏi danh sách thi đấu của “Quỷ đỏ”. Trận đấu gần nhất anh được ra sân cho MU là ở cuộc đối đầu với Burnley vào ngày 26.12 năm ngoái. Nhằm cứu vớt đoạn cuối sự nghiệp của mình, chàng tiền đạo người Thụy Điển đã quyết định chọn bến đỗ mới là Los Angeles Galaxy của giải MLS - CLB trước đây David Beckham đã từng thi đấu.
Ngay khi đặt chân đến đất Mỹ, Ibrahimovic có những chia sẻ trên tờ LA Times: “Tôi rất hạnh phúc khi đến đây, đến với một nền bóng đá đang tiệm cận với đẳng cấp thế giới và được tái ngộ với các ngôi sao một thời của bóng đá châu Âu. Sau khi giành được trên dưới 33 danh hiệu ở châu Âu, tôi muốn có một trải nghiệm cũng như thử thách bản thân mình ở một môi trường mới. Tôi chỉ tiếc nuối một điều rằng mình vẫn chưa sở hữu danh hiệu Champions League.
Và tất cả những gì tôi mang đến LA Galaxy hôm nay là tất cả nhiệt huyết, đam mê và khát khao cống hiến của mình. Tôi mong nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người”.
Ibrahimovic đã rời M.U để sang Mỹ thi đấu AFP
Trước sự kiện này, tiền vệ Bastian Schweinsteiger - người đang chơi cho Chicago Fire - đã đăng một dòng trạng thái hóm hỉnh trên Twitter để chào đón người đồng đội cũ của mình: “Thôi đừng theo gót tôi nữa chứ Ibrahimovic. Lúc trước là M.U, bây giờ là sang MLS. Chào mừng bạn đến MLS!”
Ibrahimovic và Schweinsteiger cùng thi đấu trong màu áo của "Quỷ đỏ" thành Manchester ở mùa giải 2016-2017. Bước sang mùa giải 2017-2018, trong khi tiền đạo người Thụy Điển quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford thì cựu tiền vệ của Bayern Munich gia nhập Chicago Fire của MLS. Ở mùa giải vừa qua, Schweinsteiger đã ra sân tổng cộng 26 lần và ghi được 3 bàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.