Schweinsteiger ra mắt như mơ trên đất Mỹ

04/04/2017 14:10 GMT+7

Chỉ sau 17 phút có mặt trên sân, cựu tiền vệ Manchester United (M.U) Bastian Schweinsteiger đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chicago Fire.

Rời Manchester United, Schweinsteiger tới Mỹ khoác áo Chicago Fire. Và trong trận đầu tiên chào sân CLB mới gặp Montreal Impact (2.4), cựu sao Bayern Munich đã khai hỏa. Được HLV Paunovic xếp đá chính, tiền vệ người Đức không làm chiến lược gia Serbia và các CĐV thất vọng. 

Nhận đường treo bóng vào trong từ đồng đội, Schweinsteiger bật cao đánh đầu mang về bàn mở tỷ số. Đây mới là bàn thứ hai trong năm 2017 của ngôi sao 32 tuổi. Hôm 29.1, nhà vô địch World Cup 2014 ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Manchester United trước Wigan tại Cúp FA.
Chỉ sau 17 phút, Schweinsteiger ghi bàn cho CLB mới AFP
Sau trận đấu, Chicago Fire cầm hòa đối thủ 2-2. Dù không thể có được chiến thắng, song màn trình diễn Schweinsteiger đã làm hài lòng không chỉ cầu thủ này, mà cả người hâm mộ. Anh nói với CSN: "Thật là khoảnh khắc rất tuyệt khi ghi bàn đầu tiên trong màu áo CLB mới, song tôi sẽ hài lòng hơn nếu đội nhà giành chiến thắng.
Dù vậy, tôi nghĩ kết quả hòa là chính xác. Toàn đội đã chơi tốt, có nhiều cơ hội, nhưng lại không thể chuyển hóa thành công".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.