Sergio Ramos ngăn HLV Zidane mua Pogba

Đức Trường
Đức Trường
18/05/2019 19:01 GMT+7

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết thủ quân Sergio Ramos không muốn thấy sự hiện diện của Paul Pogba trong đội hình Real Madrid mùa tới.

Pogba là mục tiêu ưa thích của HLV Zinedine Zidane. Thời gian qua, báo chí xứ đấu bò liên tục nhắc đến ngôi sao người Pháp trong các bản tin chuyển nhượng. Trong đó, nội dung ghi rằng "Zizou" rất muốn sở hữu tiền vệ thuộc biên chế Manchester United.
Nhưng theo Ramos, Pogba - nếu đến Real Madrid - có thể phá vỡ văn hóa ở sân Bernabeu. Báo Don Balon cho biết thêm, ở "Los Blancos" lúc này vẫn còn nhiều quy chuẩn dành cho những tân binh. Cụ thể, một cầu thủ với bản lý lịch không tốt như Pogba sẽ không phù hợp với đại diện thủ đô.
Pogba là cầu thủ rất tài năng, nhưng cái tôi cũng cực lớn. Trong quá khứ, cựu sao Juventus từng xảy ra mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Truyền thông Anh còn đồn thổi Pogba đã huy động nhiều thành viên trong đội hình Manchester United "đá ghế" vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.
Rồi gần đây, Pogba bị huyền thoại Roy Keane của "Quỷ đỏ" tố đạo đức giả. Chưa hết, tờ Mirror còn cho biết tiền vệ người Pháp không còn tin tưởng vào năng lực HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời đã bày tỏ mong muốn ra đi khi rỉ tai đồng đội sẽ rời sân Old Trafford trong hè này.
Pogba đang muốn rời khỏi M.U Reuters
Ramos còn tỏ ra lo ngại HLV Zidane sẽ dành sự ưu ái cho Pogba nhiều hơn nếu tiền vệ từng vô địch World Cup 2018 cập bến sân Bernabeu. Điều này không có lợi cho số 4 người Tây Ban Nha, bởi lẽ từ lâu anh đã là thủ lĩnh trong phòng thay đồ, người rất có tiếng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.