Serie A: Chiến thắng hoàn hảo của Juventus và cuộc đua gay cấn

18/12/2017 08:23 GMT+7

'Bà đầm già' đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bologna ở lượt đấu thứ 17 Serie A đêm qua 17.12 (giờ VN) đã trở lại cuộc đua tam mã hấp dẫn tại Calcio.

Trước đối thủ đang hồi sinh mạnh mẽ như Bologna, Juventus vẫn ở một đẳng cấp khác và điều đó lý giải tại sao họ chiến thắng dễ dàng đến vậy. Không những thắng dễ, Pjanic còn lập một siêu phẩm ở phút 27 bằng cú sút phạt trực tiếp quá điêu luyện, mở tỷ số cho Juventus.
9 phút sau, chính Pjanic chuyền bóng như đặt để tiền đạo người Đức Mandzukic thoát xuống, dùng ngực khống chế bóng, càn lướt qua hậu vệ Bologna trước khi dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Mirante của Bologna để nâng tỷ số lên 2-0 cho các vị khách.
Mandzukic ghi bàn cho Juventus đêm qua Reuters
Juve tiếp tục tạo ra các làn sóng tấn công liên miên khiến hàng thủ của Bologna vô cùng vất vả nhưng họ cũng chống đỡ được cho đến khi Matuidi tung cú sút sệt ngay sát rìa vòng 16,50m ở phút 64 thì Bologna mới nhận ra họ không thể nào chống đỡ được nữa.
Chiến thắng hoàn hảo này đã giúp Juventus vượt qua Inter Milan và AS Roma để leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A với 41 điểm, tạo nên một cuộc đua vô cùng thú vị ở 3 ngôi đầu với vị trí cao nhất thuộc về Napoli (42 điểm), sát bên dưới là Juventus. Inter Milan sau thất bại bất ngờ 1-3 ngay tại sân nhà trước Udinese đã tuột lại hạng ba với 40 điểm. Vẫn chưa thể loại AS Roma ra ngoài cuộc đua bởi đội bóng thủ đô nước Ý đã có 38 điểm trong tay và âm thầm đeo đuổi mục đích của mình.
Vòng đấu đêm qua chứng kiến thất bại thảm hại của AC Milan trên sân của Verona. Thất bại đã là điều khó chấp nhận mà thua trắng 3 bàn còn khó chấp nhận hơn. AC Milan giờ chỉ biết trách mình bởi họ đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua quyền lực ở giải đấu cao nhất nước Ý.
Lazio đêm qua cũng có trận hòa đáng tiếc trên sân Atalanta khi để đối thủ cầm hòa 3-3. Cũng phải nói thêm, Lazio liên tục đeo đuổi tỷ số trong một đêm đội chủ nhà Atalanta chơi thăng hoa. Trận hòa này giúp Atalanta theo sát nhóm dự cúp châu Âu mùa bóng tới, còn Lazio (33 điểm) lùi lại phía sau một chút so với nhóm dẫn đầu.
Mọi mục tiêu vẫn còn ở phía trước...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.