Siêu sao Cristiano Ronaldo kịp trở lại khi Juventus đấu Ajax

Giang Lao
Giang Lao
08/04/2019 11:37 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri của Juventus xác nhận chính thức siêu sao Ronaldo đã bình phục chấn thương, và đủ sức ra sân ở trận gặp Ajax rạng sáng ngày 11.4 tới tại lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Ronaldo dính chấn thương khi thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Serbia hồi cuối tháng 3 (hòa 1-1), và nghỉ thi đấu cho đến nay.
Ở trận đấu với AC Milan cuối tuần qua, theo HLV Allegri: “Ronaldo đã có thể ra sân, nhưng chúng tôi quyết định cho anh ấy tiếp tục nghỉ ngơi”. Giám đốc thể thao của CLB Juventus, cựu danh thủ Pavel Nedved cũng xác nhận: “CLB đặt trọng tâm ở cuộc đấu với Ajax hơn, nên đồng ý để Ronaldo nghỉ dưỡng cho bình phục hẳn”.
[VIDEO] RONALDO CHƠI BÓNG CÙNG CON TRAI 22 THÁNG TUỔI
Tuy vắng Ronaldo, nhưng Juventus vẫn không hề suy giảm sức mạnh khi thắng AC Milan 2-1 và nay chỉ cần kiếm thêm 1 điểm nữa trước CLB SPAL ở lượt tới là chính thức đăng quang ngôi vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp, sau khi đội nhì bảng Napoli bị Genoa thủ hòa 1-1 rạng sáng ngày 8.4.
Coi như Juventus đã bỏ túi chức vô địch Serie A, nên đang hướng tất cả sự tập trung cho đấu trường then chốt còn lại là Champions League. Việc siêu sao Ronaldo trở lại kịp lúc đã giúp đội bóng thành Turin đầy phấn khởi.
[VIDEO] RONALDO HÁT NHÉP KHIẾN HÀNG TRIỆU FAN MÊ MẨN
Ronaldo chuyển đến Juventus hồi mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 112 triệu euro, ở tuổi 34, nhưng đến nay siêu sao này vẫn là tay làm bàn hiệu quả với 19 bàn ở Serie A và 24 bàn ở mọi mặt trận sau 36 trận đấu.
HLV Allegri cũng cho biết: “Ajax là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Vì thế, ngoài lực lượng hiện nay, sự trở lại của Ronaldo và ở trạng thái tốt nhất thực sự cần thiết cho chúng tôi”.
Juventus hy vọng sẽ giành kết quả thuận lợi ở sân khách tại Amsterdam trước Ajax, trước khi tính toán cho trận lượt về diễn ra ngay giữa tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.