Sốc với vụ cầu thủ Croatia qua đời trên sân vì bóng trúng ngực

26/03/2018 19:25 GMT+7

Bóng đá thế giới vừa chứng kiến thêm một cú sốc khi hay tin tiền đạo Bruno Boban của CLB NK Marsonia tử vong ngay trên sân vì bóng trúng ngực trong trận đấu với Slavonija Pozega thuộc khuôn khổ giải hạng ba Croatia hôm 25.3 (theo giờ địa phương).

Theo báo giới Croatia, trong một tình huống tấn công bên cánh trái ở phút 15, Boban bị trúng bóng vào ngực từ một pha cản phá bóng của một cầu thủ. Chuyện tưởng như bình thường khi trái bóng chỉ chạm nhẹ vào ngực, còn Boban từ từ gục xuống sân. Nhưng cho đến khi tiền đạo này nằm lịm trên mặt sân và mất ý thức thì đồng đội trên sân và trọng tài mới phát hiện.
Tính huống dẫn đến Boban bị bóng trúng ngực và sau đó tử vong - Nguồn: YouTube
Sau khi tiến lại gần, các cầu thủ trên sân mới hoảng hốt kêu gọi nhờ sự giúp đỡ của lực lượng y tế và gọi xe cứu thương. Sau 40 phút với mọi cách để hồi sinh, nhân viên y tế vẫn bất lực bởi Boban đã tắt thở trước đó. Theo báo giới địa phương, Boban đã tử vong chỉ sau khoảng 25 giây gục xuống sân.
Chứng kiến sự cố bi thảm, tất cả các cầu thủ trên sân lẫn khán giả đều không thể cầm được nước mắt vì đau xót, đặc biệt là các thành viên của CLB NK Marsonia. Boban chơi cho Pozega trong 2 năm trước khi chuyển sang Marsonia trong mùa giải này và hiện đang là chân sút số 1 của đội bóng. Nguyên nhân về cái chết của cầu thủ xấu số trên hiện vẫn chưa được công bố.
Boban từ từ gục xuống sân (ảnh trái) trước khi tử vong sau 25 giây nên nhân viên y tế bất lực trong việc hồi sinh CHỤP MÀN HÌNH
Sau khi hay tin về cái chết bi thảm của Boban, truyền thông xã hôi đã tràn ngập những chia sẻ bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn đến gia đình, người thân và thành viên CLB NK Marsonia. Sự cố của Boban một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về sức khỏe của các cầu thủ trong bóng đá thế giới. Mới nhất, cách đây 3 tuần, bóng đá thế giới vừa trải qua cú sốc sau khi đội trưởng của Fiorentina Davide Astori qua đời đột ngột trong khi ngủ ở khách sạn trước trận đấu Serie A với Udinese. Vài ngày sau, bóng đá Pháp lại trải qua sự cố tương tự khi tài năng trẻ Thomas Rodriguez của CLB Tours (đội đang chơi ở Ligue 2) đột ngột qua đời khi đang ngủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.