Sterling xin lỗi vì 'cướp' bàn thắng của Gabriel Jesus

19/05/2019 07:57 GMT+7

Raheem Sterling cho biết anh không cố ý tranh công với đồng đội Gabriel Jesus trong trận chung kết Cúp FA mà Manchester City (Man City) đã thắng Watford với tỷ số kỷ lục 6-0.

Rạng sáng nay (19.5, giờ VN), Man City đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được cú ăn ba các giải quốc nội khi giành chiến thắng 6-0 trước Watford trong trận chung kết Cúp FA.
Trong trận đấu trên, có một tình huống gây tranh cãi, đó là bàn thắng thứ 2 của Man City ở phút 38. Ở tình huống đó, Gabriel Jesus dứt điểm đưa bóng qua thủ môn Heurelho Gomes và dường như đã đi qua vạch vôi khung thành trước khi Sterling sút bồi thêm làm tung lưới Watford.
Có vẻ như Sterling không có ý tranh công với đồng đội Gabriel Jesus ở tình huống đó. Bởi sau trận đấu, khi được phóng viên Jake Humphrey của kênh BT Sport chúc mừng vì là cầu thủ đầu tiên lập hattrick trong trận chung kết Cúp FA kể từ năm 1953, cầu thủ người Anh đã tỏ ra ngạc nhiên.
"Chắc là anh đang nói đùa với tôi. Thật tệ. Tôi không biết và tôi không cố tình, tôi xin lỗi", Sterling nói.
Sau khi trận đấu kết thúc, Liên đoàn bóng đá Anh cũng chính thức công bố bàn thắng thứ 2 của Man City thuộc về Gabriel Jesus. Như vậy là trong trận đấu vừa qua, Sterling và Jesus mỗi người ghi 2 bàn.
Sterling và Jesus mỗi người ghi 2 bàn cho Man City Reuters
Sterling cũng không mấy quan tâm đến số bàn thắng của mình. Anh chỉ muốn tiếp tục có được thành công với Man City.
"Khi còn nhỏ, tôi là một CĐV của M.U và tôi đã chứng kiến họ thống trị bóng đá Anh trong nhiều năm. Man City hiện tại đang làm được điều đó và tôi hy vọng điều đó sẽ kéo dài", Sterling cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.