Sturridge giấu buồn khi Rashford ghi bàn

28/05/2016 17:10 GMT+7

Daniel Sturridge tự tin sẽ quay trở lại tập luyện chuẩn bị EURO 2016 vào tuần sau. Nhưng liệu tuyển Anh sẽ còn chỗ cho tiền đạo của Liverpool được trổ tài năng?

Thời khắc Marcus Rashford tung cú vô-lê khi trận đấu vừa bắt đầu được 3 phút, người hâm mộ bắt gặp tiền đạo Sturridge cúi gầm mặt trên băng ghế dự bị ở sân vân động Ánh sáng và chăm chú vào chiếc điện thoại của mình.
Thay vì quan sát trận đấu, cầu thủ sinh năm 1989 đã làm “lơ” trước giây phút ăn mừng của đồng đội. Bởi lẽ, Rashford càng sáng cửa dự EURO 2016 thì đường đến Pháp của Sturridge càng tối lại.
Tính luôn trận giao hữu vừa rồi, Sturridge đã vắng mặt trong 2 trận thử nghiệm liên tiếp cùng tuyển Anh. Tuy nhiên, cầu thủ hiện đang chơi cho Liverpool vẫn rất tự tin về khả năng sẽ được dự EURO 2016 cùng đội “Tam sư”. Chia sẻ với truyền thông, Sturridge cho hay sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau.
Trong khi đó, HLV Roy Hodgson lại tỏ ra không mấy lo lắng về tình hình chấn thương của Sturridge. Nhà cầm quân 68 tuổi vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho cầu thủ sinh năm 1989.
“Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 2. Chấn thương bắp chân của anh ấy không thể là một lý do để tôi loại anh ấy khỏi đội hình. Chúng ta đều phải chờ những điều thú vị vào tuần sau”, Hodgson chia sẻ trên Daily Mail.
HLV Roy Hodgson vẫn đang chờ sự trở lại của Sturridge AFP
Nhà cầm quân 68 tuổi sẽ phải chốt danh sách 23 cái tên dự EURO 2016 vào ngày 31.5. Wayne Rooney, Jamie Vardy, Harry Kane chắc chắn sẽ lên đường sang Pháp. Marcus Rashford đang là nhân tố đầy tiềm năng.
Trong khi đó, Sturridge là một tiền đạo giỏi nhưng khá nhạy cảm với chấn thương. Vậy nên, tiền đạo sinh năm 1989 sẽ có cơ may dự EURO 2016 nếu HLV Hodgson có một quyết định táo bạo, đưa cả 5 tiền đạo vào danh sách chính.
Nhưng quyết định trên sẽ đặt ra dấu hỏi lớn cho tuyển Anh năm nay. Hai trận giao hữu vừa qua, vấn đề ở hàng thủ vẫn chưa được giải quyết. Do vậy, việc dồn nhân lực về hàng công mà bỏ lỏng hàng phòng ngự sẽ là điểm yếu lớn nhất của “Tam sư”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.