Suarez lập hattrick, Barcelona lập kỉ lục bất bại

25/02/2018 08:40 GMT+7

Bộ ba Luis Suarez, Lionel Messi và Philippe Coutinho đã cùng nhau tỏa sáng, giúp Barcelona giành chiến thắng 6-1 trước Girona, qua đó lập kỉ lục 32 trận bất bại ở La Liga.

Rạng sáng nay (25.2, giờ Việt Nam), Barcelona tiếp Girona với mục tiêu phá vỡ kỷ lục 31 trận bất bại ở La Liga được lập dưới thời Pep Guardiola. Đội khách vốn không thể so sánh về mọi mặt so với Barca, lại phải chơi trên sân Nou Camp nên không nhiều người nghĩ họ có thể làm nên chuyện.
Tuy nhiên, Girona đã gây bất ngờ ngay ở phút thứ 3 của trận đấu khi Cristian Portu tận dụng cơ hội ghi bàn để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. Bàn thắng đó hứa hẹn một trận đấu sôi động với nhiều bàn thắng.
Quả thật là sau khi bị dội một gáo nước lạnh, các cầu thủ Barcelona đã đáp trả rất mạnh mẽ. Lionel Messi có đường kiến tạo giúp Luis Suarez ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 5. Sau đó, tiền đạo người Argentina lập một cú đúp trước khi Suarez cũng có bàn thắng thứ 2 nhờ pha chuyền bóng thuận lợi từ Coutinho. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ sân Nou Camp.
Coutinho ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 66 và đó là bàn thắng đầu tiên tại La Liga của tiền vệ người Brazil kể từ khi chuyển đến Barcelona từ Liverpool hồi tháng 1 vừa qua. 
Suarez có một hattrick và 2 đường chuyền thành bàn Reuters
Đến phút 76, Suarez khép lại một trận đấu bùng nổ của Barcelona bằng pha ghi bàn sau khi nhận bóng từ Ousmane Dembele. 
Với chiến thắng này, Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng La Liga với 65 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid 10 điểm. Quan trọng hơn, bộ ba tấn công gồm Messi, Suarez, Coutinho đang dần trở nên ăn ý hơn trong những pha phối hợp.
Ở trận này, Messi có pha kiến tạo giúp Suarez gỡ hòa để rồi sau đó tiền đạo người Uruguay đáp lễ ở bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1. Sau đó, Coutinho chuyền bóng để Suarez lập công ghi bàn thứ 4 cho Barcelona và khi Coutinho ghi bàn, người kiến tạo là Suarez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.