Suarez vui mừng hớn hở khi bị treo giò

08/11/2016 06:50 GMT+7

Tiền đạo Luis Suarez chẳng lấy làm lo lắng về chiếc thẻ vàng thứ 5 và án treo giò một trận trong đấu sắp tới của Barcelona.

Trong trận đấu gặp Sevilla, chân sút người Uruguay đã ghi bàn thắng thứ 2 nhờ công kiến tạo từ Lionel Messi. Bàn thắng này giúp Barca lội ngược dòng ngoạn mục và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nhưng cũng trong trận đấu này, Suarez phải nhận chiếc thẻ vàng có phần vô lý vào phút 88.
Đây là chiếc thẻ vàng thứ 5 của tiền đạo thuộc biên chế Barca. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không được thi đấu trong trận đấu gặp Malaga vào ngày 19.11. Nhưng thay vì lo lắng, Suarez tại tỏ ra rất hài lòng về việc này vì anh đã xóa thẻ thành công trước 2 trận cầu kinh điển.
“Chiếc thẻ vàng ấy thực sự là một tin tốt lành. Tôi sẽ được bắt đầu các trận đấu mới và hoàn toàn sạch thẻ. Nhất là trước hai trận đấu gặp Real Sociedad và Real Madrid”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của tiền đạo người Uruguay.
Cùng với Messi và Neymar, Suarez tạo nên bộ ba nguyên tử tại Barca Reuters
Sau khoảng thời gian nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, Barca sẽ trở lại thi đấu vào ngày 19.11 gặp Malaga ở giải La Liga. Cuộc đối đầu với đội bóng đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng sẽ không gây nhiều khó khăn cho Barca dù thiếu vắng trụ cột Suarez.
Thời gian tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ có hai cuộc đối đầu quan trọng gặp Sociedad (ngày 28.11) và Real (ngày 3.12). Đây đều là hai trận đấu thuộc khuôn khổ giải vô địch Tây Ban Nha. Vì tính chất quan trọng của trận đấu, những cầu thủ trụ cột của Barca đều muốn tham gia hai cuộc đối đầu này. Do vậy, Suarez đã tỏ ra rất hài lòng khi kế hoạch xóa thẻ trước trận siêu kinh điển thành công mĩ mãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.