Tai nạn kinh hoàng khiến tuyển thủ đội CH Czech thiệt mạng

Giang Lao
Giang Lao
29/04/2019 18:30 GMT+7

Cầu thủ ngôi sao Josef Sural của tuyển CH Czech, 28 tuổi và đang chơi cho CLB Alanyaspor ở giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ, được xác định đã qua đời vì bị đa chấn thương sau vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra rạng sáng 29.4 (giờ VN).

Theo đó, trang The Sun dẫn các nguồn tin từ báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, sau trận đấu trên sân khách hoà đối thủ Kayserispor 1-1 ở vòng 30 giải Super Lig rạng sáng 29.4, một nhóm cầu thủ chủ chốt của CLB Alanyaspor trở về bằng xe 7 chỗ.
Tuy nhiên, không ngờ trên đường đi chiếc xe buýt gặp nạn bị lật và lăn nhiều vòng khiến các cầu thủ trên xe bị đa chấn thương, trong đó tiền đạo Sural bị nặng nhất và dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu khẩn cấp nhưng đã không qua khỏi.
Trong số các cầu thủ bị nạn còn có các ngôi sao tên tuổi như tiền đạo kỳ cựu Papiss Cisse, từng chơi cho Newcastle hay hậu vệ người Anh, Steven Caulker từng chơi cho Tottenham và tuyển Anh.
Theo tin mới nhất, cả Cisse và Caulker đều bị chấn thương nặng chưa rõ có nguy hiểm tới tính mạng hay không, và vẫn đang nằm viện điều trị cùng các cầu thủ khác. Đáng nói, trong trận hoà Kayserispor 1-1 thì chính Caulker là người ghi bàn gỡ hoà cho CLB Alanyaspor.
Trong khi đó, tuyển thủ CH Czech, Sural với 20 lần khoác áo đội tuyển đã không may qua đời, để lại vợ và 2 con, trong đó đứa nhỏ nhất chỉ mới sinh cách đây 2 tháng.
Chiếc xe buýt gặp nạn Chụp màn hình
Chủ tịch CLB Alanyaspor, ông Hasan Cavusoglu cho biết: “Theo những thông tin tôi nhận được từ cảnh sát, thì nguyên nhân ban đầu xác định là do tài xế ngủ gục.
Lái chiếc xe này có đến 2 tài xế, một chính và một phụ, nhưng thật không may cả 2 đều ngủ gục và đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng này”.
Được biết, hành trình trở về thành phố Alanya có trụ sở của CLB Alanyaspor từ sân vận động Kadir Has của CLB Kayserispor ở thành phố Kayseri dài gần 600km, và di chuyển trong vòng 7 giờ đồng hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.