Thăng hoa cùng Chelsea, Eden Hazard vẫn mơ về Real Madrid

09/10/2018 20:24 GMT+7

Trong thành tích bất bại của Chelsea kể từ khi mùa giải 2018-2019 khởi tranh, Eden Hazard là ngôi sao sáng nhất.

[VIDEO] HAZARD GÓP MẶT TRONG ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU CỦA VÒNG 8 NGOẠI HẠNG ANH 
Hazard đặt dấu giày vào 11 bàn thắng của The Blues, là 1 trong 4 ngôi sao tạo ra dấu ấn rõ nét nhất trong thành tích đội nhà mùa này, cùng với Neymar tại PSG, Messi – Barcelona, Marco Reus – Dormund.
Nhưng bất chấp Chelsea đang khởi đầu mùa giải ấn tượng với phong cách Sarri-Ball, với những màn trình diễn thượng hạng của Hazard, thì ngôi sao người Bỉ vẫn không ngừng nói về… giấc mơ Real Madrid.

tin liên quan

Ngoại hạng Anh: Chelsea và Arsenal cùng giành trọn 3 điểm

Hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal tiếp tục phong độ ấn tượng, khi cùng thắng dễ dàng ở lượt đấu vòng 8 giải diễn ra tối ngày 7.10 (giờ VN), để trực tiếp gây sức ép mạnh lên Liverpool và Man.City trong cuộc đua vô địch mùa này.

“Tôi không phải loại người thề thốt “Ok, tôi sẽ ký hợp đồng với CLB” để rồi cuối cùng không thực hiện lời tuyên bố của mình. Bởi thành thực mà nói, có những lúc khi thức dậy vào buổi sáng tôi nghĩ mình sẽ rời Chelsea để gia nhập 1 CLB khác. Nhưng cũng có những lúc, tôi thực sự muốn gắn bó mãi mãi với CLB này. Quyết định đi ở thật khó khăn. Bởi đó là tương lai của tôi. Thế nên tương lai của tôi, cứ để thời gian trả lời”, phát biểu của Hazard ngay sau trận Chelsea hạ Southampton 3-0 để chia sẻ ngôi đầu Premier League cùng Liverpool và Man City.
Còn phát ngôn mới nhất của ngôi sao người Bỉ? “Real Madrid là CLB vĩ đại nhất Thế giới, là CLB tôi luôn muốn khoác áo trong những giấc mơ thời thơ trẻ. Đó là sự thật và tôi không muốn phải che giấu nó. Ở thời điểm hiện tại tôi không muốn nói về khả năng thi đấu cho Real thêm nữa. Nhưng sớm thôi, tôi sẽ có quyết định cuối cùng về tương lai của mình”.
Hazard vẫn đang là ngôi sao số 1 của Chelsea Reuters
Hiện hợp đồng của Hazard tại Chelsea vẫn còn thời hạn đến 30.6.2020. Tuy nhiên, nếu từ giờ cho tới hết mùa giải 2018-2019 nếu Chelsea không thuyết phục được Hazard gia hạn hoặc ký mới hợp đồng thì họ sẽ phải nghiêm túc trong việc chia tay ngôi sao số 1 của CLB.
Trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ, Hazard được định giá khoảng 120 triệu bảng và đây dự kiến sẽ là con số tối thiểu mà Chelsea có thể thu về nếu chấp nhận bán “số 10” của mình cho Real Madrid. Vấn đề Hazard, Chelsea phải tính kỹ và nắm quyền chủ động để tránh rơi vào trường hợp của Thibaut Courtois, người gia nhập Real vào cuối kỳ chuyển nhượng hè 2018 buộc "The Blues" phải phá kỷ lục đưa về Kepa vốn sở hữu năng lực và kinh nghiệm kém xa thủ thành người Bỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.