Thắng sát nút Man City, Van Gaal lại mơ mộng về top 4

21/03/2016 06:40 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford ghi vào lưới Man City giúp Manchester United (M.U) có trọn 3 điểm và hồi sinh mộng top 4 tại Premier League.

Bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford ghi vào lưới Man City giúp Manchester United (M.U) có trọn 3 điểm và hồi sinh mộng top 4 tại Premier League.

Van Gaal là người hạnh phúc nhất khi M.U giành chiến thắng
Trong trận derby thành Manchester lúc 23 giờ ngày 20.3 (giờ VN), một lần nữa Marcus Rashford đem đến hy vọng cho người hâm mộ “Quỷ đỏ” ngay thời khắc bế tắt nhất. Phút 16, tiền đạo 18 tuổi có pha đi bóng solo rồi dứt điểm mạnh vào khung thành của Joe Hart.
Bàn thắng của Rashford giúp M.U chỉ còn cách đội bóng cùng thành phố đang ở vị trí thứ 4 chỉ 1 điểm. Một lần nữa, “Quỷ đỏ” lại ngoi ngóp mong chờ top 4 ở Ngoại hạng Anh năm nay.
“Chúng tôi đã phải vật lộn với vấn đề thể lực sau trận đấu với Liverpool. Nhưng chúng tôi đã không sợ hãi. Tôi đang rất hạnh phúc vì M.U dần có đủ điều kiện dự Champions League vào năm sau”, Van Gaal phát biểu trên Sky Sport.
Pha đi bóng solo của Marcus Rashford
Không những vậy, ông thầy người Hà Lan tỏ ra rất tự hào khi hạ được Man City ngay trên sân nhà của họ. “Chúng tôi đã đánh bại được Arsenal và giờ là Man Ciy. Cả hai đội đều không dễ chiến thắng nhưng chúng tôi đã làm được”.
Trong trận đấu tối qua, Man City đã chơi quá tệ. Đầu hiệp 2, Martin Demichelis chuyền về vô trách nhiệm và đặt Joe Hart vào thế phải đối mặt với Anthony Martial. Sau đó, thủ thành của Man City phải rời sân vì chấn thương. Chứng kiến sự lóng ngóng của Demichelis, Robbie Savage trên BBC phát biểu “Cả đời xem đá bóng ở Premier League thì đây là màn trình diễn thảm họa nhất của một trung vệ mà tôi thấy”.
Man City đã có một đêm thi đấu quá tệ
Man City thi đấu như rắn mất đầu. Họ tung ra tổng cộng 26 pha tấn công nhưng chỉ có duy nhất 3 cú dứt điểm đến được khung thành của M.U. David De Gea đã có một trận thi đấu nhàn rỗi dù được dự đoán trước sẽ rất khó khăn.
Premier League còn lại vỏn vẹn 7 vòng đấu. Trước tình hình bết bát của Man City như hiện tại, không phải không có lý do để M.U mơ mộng về top 4 gần như đang trong tầm.
Một lần nữa, M.U lại gặp may khi sống dậy đúng thời khắc quan trọng và cần thiết nhất. Tuy vậy, không rõ phong độ của “Quỷ đỏ” kéo dài được bao lâu khi tương lai gần, thầy trò Van Gaal gặp Everton và Tottenham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.