Thủ môn số 1 của Chelsea 'bật đèn xanh' cho Real Madrid

07/02/2018 07:55 GMT+7

Chelsea tiếp tục nhận những thông tin không vui khi thủ môn số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge là Thibaut Courtois muốn chuyển đến Real Madrid thi đấu.

Trong thời gian gần đây, tình hình của Chelsea rất bất ổn. Trận thua 1-4 trên sân Watford khiến cho HLV Antonio Conte đứng trước nguy cơ bị sa thải. Tinh thần của các cầu thủ cũng xuống rất thấp sau khi họ nhận 2 trận thua liên tiếp ở Premier League.
Mới đây, Chelsea tiếp tục nhận thêm một thông tin không vui. Đó là việc thủ môn Courtois đã công khai bày tỏ ý định rời đội bóng để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.
Courtois vốn sống ở Madrid khi thi đấu cho Atletico Madrid từ năm 2011 đến 2014. Dù đã chuyển sang London thi đấu cho Chelsea nhưng 2 con của anh vẫn sống ở thủ đô Tây Ban Nha. Đây là lý do khiến thủ thành người Bỉ muốn được trở lại Madrid thi đấu để được ở gần con.
"Nếu Real Madrid quan tâm thì vấn đề cá nhân của tôi sẽ ảnh hưởng đến quyết định. Gia đình luôn là vô giá. Dù vậy, tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea. 
Vấn đề cá nhân của tôi thì ai cũng biết. Đó là việc 2 con của tôi đang sống ở Madrid với mẹ của chúng. Con gái lớn của tôi thường xuyên gọi điện nói rằng rất nhớ tôi. Vì thế, tôi luôn trở lại Madrid mỗi khi có cơ hội. Nếu có cơ hội thi đấu ở đó thì có lẽ tôi sẽ không từ chối", Courtois nói trên tờ Sport của Bỉ.
Courtois được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới Reuters
Những phát biểu của Courtois chắc chắn sẽ khiến Real Madrid quan tâm. Bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang tìm kiếm một thủ môn mới thay cho Keylor Navas hay mắc sai lầm.
Trong khi đó, thông tin này chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo Chelsea lo lắng. Bởi Courtois được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay và anh mới 25 tuổi. "The Blues" đang rất tích cực đàm phán để thuyết phục thủ môn người Bỉ gia hạn hợp đồng và sẵn sàng trả cho anh mức lương hơn 200.000 bảng/tuần để qua mặt David De Gea, trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.