Thủ môn tuyển Thái Lan: 'CĐV Malaysia nên đi ngủ sớm, ngày mai là cơn ác mộng'

Giang Lao
Giang Lao
04/12/2018 19:52 GMT+7

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 vừa diễn ra trưa ngày 4.12, thủ môn tuyển Thái Lan, Chatchai Budprom đã có phát biểu gây sốc khi nói: “CĐV Malaysia nên đi ngủ sớm để có sức khỏe, vì ngày mai là cơn ác mộng”.

Thái Lan sẽ tiếp đón Malaysia ở trận bán kết lượt về trên sân nhà Rajamangala lúc 19 giờ tối ngày 5.12, sau trận lượt đi ở Kuala Lumpur hòa 0-0.
Kết quả này cho thấy chưa bên nào thực sự chiếm ưu thế, nhưng Thái Lan rất tự tin nhờ lợi thế đá sân nhà lượt về. Ngay cả tài khoản chính thức của đội tuyển Thái Lan trên mạng xã hội Twitter là Changsuek còn đăng các kết quả những lần gặp Malaysia tại sân nhà đều toàn thắng để thị uy đối thủ.
Có lẽ cảm thấy chưa đủ, trong cuộc họp báo trước trận đấu, thủ môn Budprom nói thêm: “Ở lượt đi, Malaysia thi đấu ấn tượng và thực sự gây khó cho chúng tôi rất nhiều, nhưng ở lượt về sẽ hoàn toàn khác. Họ sẽ thi đấu trên sân của chúng tôi và sẽ đối mặt với các thách thức cực lớn. Bầu không khí cũng sẽ khác nhiều so với ở sân Bukit Jalil nơi họ được ủng hộ tuyệt đối”.
Tài khoản mạng xã hội Twitter tuyển Thái Lan đăng kết quả để thị uy Malaysia Chụp màn hình
Vì vậy, cũng theo Budprom: “Từ khi tuyển Malaysia đặt chân đến Thái Lan, tôi nghĩ họ chắc cũng hiểu được mình sắp đối mặt với những gì sẽ xảy ra, nó chắc chắn giống như một cơn ác mộng kinh hoàng. Cho nên, tôi chúc cho tuyển Malaysia và CĐV của họ từ giờ sẽ có 1 đêm ngủ ngon giấc, vì ngày mai ác mộng sẽ đến với họ. Tôi tin chắc là như vậy”.
Trong khi đó, phát biểu trên tờ Bangkok Post, tiền đạo Adisak Kraisorn, đang dẫn đầu giải Vua phá lưới AFF Cup năm nay với 8 bàn thắng nhưng tịt ngòi ở trận bán kết lượt đi, cũng tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Malaysia để đưa Thái Lan vào chung kết, thậm chí là với một chiến thắng có tỷ số đậm.
HLV 2 đội Malaysia và Thái Lan họp báo trước trận bán kết lượt về Changsuek
Trước các thách thức này, phía Malaysia nhóm CĐV khét tiếng có tên UM’07 (Ultras Malaya 07) đáp trả: “Sân nhà của bạn, luật của chúng tôi”. Nhóm UM’07 từng tổ chức hơn 3.000 CĐV Malaysia đến Hà Nội ủng hộ đội nhà thi đấu trong trận thua tuyển Việt Nam 0-2 ở vòng bảng hôm 16.11 và để lại hình ảnh đẹp với các màn cổ động ấn tượng.
Cho nên, ở trận bán kết lượt về với Thái Lan sau màn thách thức của thủ môn Budprom, CĐV Malaysia chắc chắn sẽ kéo đến Bangkok, Thái Lan đông hơn với số lượng có thể lên tới 10.000 người sau khi các hãng máy bay giá rẻ của nước này đã quyết định tăng chuyến để tiếp lửa cho CĐV đến ủng hộ đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.