Thủ thành Karius bị dọa giết do mắc sai lầm ở chung kết Champions League

28/05/2018 07:05 GMT+7

Cảnh sát vừa mở cuộc điều tra về việc thủ môn của CLB Liverpool là Loris Karius liên tục bị dọa giết và trù ẻo bệnh tật trên phương tiện truyền thông xã hội sau khi mắc 2 sai lầm tồi tệ góp phần giúp Real Madrid thắng trận chung kết Champion League 2017 - 2018.

Karius chính là tác nhân dẫn đến 2 bàn thua của Liverpool trong thất bại 1-3 trước Real Madrid ở trận chung kết Champions Legue diễn ra ở Kiev (Ukranie) vào ngày 26.5. Theo đó, ở phút 51, pha ném bóng bất cẩn của thủ thành 24 tuổi người Đức đã đưa bóng đến chân tiền đạo Karim Benzema bay thẳng vào lưới, giúp Real Madrid mở tỷ số. Sau đó, ở phút 84, Karius tiếp tục mắc sai lầm khi bắt hụt để bóng thẳng vào lưới từ một pha sút xa không quá nguy hiểm của Gareth Bale. Bàn thua này đã giúp đội bóng Tây Ban Nha ấn định chiến thắng 3-1 và dập tắt hy vọng ngược dòng của Liverpool.
Karius đã khóc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên và HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận cảm thấy “thật tệ hại” cho cầu thủ mà ông ký hợp đồng với Mainz vào năm 2016 với giá 4,7 triệu bảng. Karius cũng đã gửi lời xin lỗi sau trận đấu vì những sai lầm của mình, nhưng điều đó đã không ngăn cản các cổ động viên Liverpool giận dữ. Theo đó, không ít người hâm mộ của CLB vùng Merseyside đã dọa giết hoặc “trù ẻo” bệnh tật đối với thủ môn Karius và gia đình anh một cách thậm tệ. Một cư dân mạng viết rằng hy vọng Karius chết vì ung thư, trong khi một người khác viết: “Tôi hy vọng cả gia đình của bạn sẽ chết”. Thậm chí, một cư dân mạng còn dọa rằng “Tôi sẽ giết các cô gái của bạn" (ý nói vợ và con cái).
Một phát ngôn viên của Cảnh sát Merseyside nói với tờ Daily Telegraph rằng các nhà chức trách đang điều tra những lời đe dọa nói trên. “Chúng tôi đánh giá việc các bài đe dọa đăng truyền thông xã hội là cực kỳ nghiêm túc và mọi hành vi phạm tội được xác định sẽ được điều tra. Cảnh sát Merseyside muốn nhắc nhở người dùng phương tiện truyền thông xã hội sẽ bị kết tội nếu đăng tải thông tin độc hại và hành vi đe dọa”, phát ngôn viên cảnh sát Merseyside nói.
Thủ thành Karius bất khóc sau trận chung kết Champions League với Real Madrid AFP
Khi trở về nhà vào hôm 27.5, Karius vẫn còn trạng thái tâm lý bất ổn khi anh phải đối mặt với chỉ trích nặng nề về màn trình diễn tệ hại của mình trong trận đấu lớn nhất sự nghiệp. Thủ thành của Liverpool viết trên tài khoản Twitter để nói lời xin lỗi vì màn trình diễn ác mộng của mình. “Tôi đã không thể ngủ cho đến bây giờ. Các cảnh phạm sai lầm vẫn đang luẩn quẩn trong đầu tôi. Tôi vô cùng xin lỗi đồng đội, người hâm mộ và tất cả thành viên đội bóng”, Karius viết. Thủ thành người Đức viết thêm: “Tôi biết mình đã phạm hai sai lầm và khiến đồng đội phải nhận thất bại. Tôi chỉ muốn quay ngược thời gian nhưng điều đó là không thể. Thậm chí còn tệ hơn khi tất cả chúng tôi đều cảm thấy rằng mình có thể đã đánh bại Real Madrid. Cám ơn những người hâm mộ của đội bóng đã đến Kiev”, Karius thổ lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.