Tiết lộ của Frank de Boer về Inter Milan

21/02/2018 17:50 GMT+7

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí Hà Lan, cựu HLV của Inter Milan đã tiết lộ không khí trong phòng thay đồ của Inter Milan.

Inter Milan chơi rất tốt ở Serie A từ đầu mùa bóng này nhưng rồi họ lún dần trên bảng xếp hạng và thất bại mới nhất (0-2 trên sân Genoa) đã đẩy đoàn quân của huấn luyện viên Luciano Spalletti văng khỏi tốp 4 và nguy cơ mất vé tham dự Champions League mùa sau là hiện hữu.
HLV Spalletti đang loay hoay cùng Inter Milan Reuters
Từng ngồi ghế huấn luyện viên tại Inter Milan năm 2016 trước khi đến với giải Ngoại hạng Anh, Frank De Boer tiết lộ các cầu thủ Inter Milan chia rẽ nhau trong phòng thay đồ. "Trong khi tôi cố gắng để chọn ra lối đá thích hợp thì... Các cầu thủ trẻ của Ajax còn đá hay hơn", De Boer nhớ lại. Trước khi đến với Inter Milan, cựu cầu thủ của Barcelona có 6 năm dẫn dắt Ajax Amsterdam.
Cựu tuyển thủ Hà Lan được đưa lên thay thế Roberto Mancini hai tuần trước khi mùa giải 2016-2017 bắt đầu và ông tạm dẫn dắt Inter Milan cho đến cuối tháng 10 năm đó. Sau đó, vị huấn luyện viên 47 tuổi này được tuyển dụng bởi Crystal Palace rồi tiếp tục bị sa thải nhưng ông khẳng định những ngày ở sân San Siro là khoảng thời gian kinh nghiệm tồi tệ nhất.
De Boer nói với tờ Ziggo Sport của Hà Lan: "Tôi đã gặp nhiều khó khăn ở Ý và nó không phải chỉ vì ngôn ngữ mà còn là cách truyền tải thông điệp và ý tưởng của tôi. Cách suy nghĩ của tôi tương tự như ở Ngoại hạng Anh, nhưng tại Inter Milan, tất cả đều dựa trên tình cảm. Họ đã tạo thành một nhóm từ bảy đến tám cầu thủ và nhóm còn lại cố gắng chống lại họ. Thật hỗn loạn, mọi người muốn làm gì thì làm. Ngay cả lúc luyện tập, các cầu thủ cũng nghỉ sớm mà không thèm quan tâm đến những buổi họp chiến thuật".
Có lẽ những điều này lý giải được vì sao Inter Milan đang sa sút và nếu tình trạng này tồn tại trong bất cứ đội bóng nào, họ cũng sẽ sa sút không phanh mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.