'Tôi chưa từng thấy tiền đạo nào kém như Lukaku'

26/10/2018 19:37 GMT+7

Tiền đạo Romelu Lukaku đã phải nhận những lời chỉ trích vô cùng nặng nề từ cựu cầu thủ Manchester United là Lee Sharpe.

Trong mùa giải này, phong độ của Lukaku đã sa sút rất nhiều. Tiền đạo người Bỉ đang trải qua chuỗi 8 trận không ghi được bàn thắng. Không chỉ vậy, khả năng đóng góp vào lối chơi của cựu cầu thủ Everton cho M.U cũng rất hạn chế.
Mới đây, Lukaku đã phải nhận những lời chỉ trích nặng nề từ Sharpe, một cựu cầu thủ M.U. Ông này thậm chí còn cho rằng ông chưa từng thấy chân sút nào có kỹ thuật kém như tiền đạo 25 tuổi. 

tin liên quan

Mourinho: 'M.U còn kém xa so với Juventus'
Sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Juventus ở loạt trận thứ 3 bảng H Champions League, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng Manchester United (M.U) còn thua kém nhiều so với đối thủ.
"Tôi chưa từng thấy tiền đạo nào khống chế bóng kém như Lukaku. Với việc tiền đạo không biết giữ bóng, đội bóng của bạn chắc chắn sẽ có những trận đấu khó khăn. Anh ấy nói rằng anh ấy phải thi đấu rất nhiều tại World Cup vừa qua. Có thể điều đó ảnh hưởng đến phong độ của Lukaku. Tốt nhất là đội bóng nên cho anh ấy đi nghỉ để có thể tìm lại phong độ", Sharpe nói trên Talk Sport.
Tuy nhiên, những lời khuyên của Sharpe khó lòng được HLV Mourinho để ý. Bởi hiện M.U đang rất cần những chiến thắng để lấy lại niềm tin trong khi chân sút còn lại của đội là Alexis Sanchez cũng không có được phong độ tốt.
HLV Mourinho vẫn tin tưởng Lukaku Reuters
Hiện tại, M.U đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League khi mới chỉ có 14 điểm sau 9 trận. Đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã đánh rơi 5 điểm trong 2 trận vừa qua tại vòng bảng Champions League. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" cũng đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.
HLV Mourinho đã lên tiếng bảo vệ Lukaku sau khi M.U nhận thất bại 0-1 trước Juventus cách đây vài ngày. Ông nói: "Chẳng có cuộc khủng hoảng nào cả nhưng tôi thừa nhận cách thi đấu của Lukaku không thật tốt. Tuy nhiên, anh ấy luôn là một cầu thủ cống hiến hết sức mình trong mỗi trận đấu. Có thể anh ấy không thi đấu tốt nhưng anh ấy là tiền đạo tôi tin tưởng. Liệu tôi có thể để Marcus Rashford chơi ở vị trí đó. Nếu vậy thì tôi sẽ lại không có một cầu thủ chạy cánh trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.