Tottenham gia nhập cuộc đua vô địch Premier League

11/11/2018 07:20 GMT+7

Chiến thắng 1-0 trên sân Crystal Palace giúp cho Tottenham có được 27 điểm, bằng với Chelsea và Liverpool, chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Giải Ngoại hạng Anh mùa giải này đang ngày càng trở nên hấp dẫn khi có thêm một ứng viên tham gia cuộc đua vô địch. Tottenham sau khi giành chiến thắng 1-0 trên sân Crystal Palace đã có 27 điểm, bằng với Chelsea và Liverpool, đồng thời chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Vào đêm nay, các đội nói trên đều thi đấu và không loại trừ khả năng họ đánh rơi điểm.
Trong loạt trận vòng 12 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (11.11, giờ VN), Tottenham làm khách đến sân Crystal Palace và người mang về 3 điểm cho "Gà trống" là hậu vệ tân binh Juan Foyth.
Hồi tuần trước, cầu thủ người Argentina đã có một màn ra mắt đáng quên khi 2 lần phạm lỗi dẫn đến phạt đền trong trận Tottenham thắng Wolves 3-2. Tuy nhiên, trong lần thứ 2 thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, hậu vệ 20 tuổi này đã trở thành người hùng khi đánh đầu ghi bàn ở phút 66, giúp đội nhà giành 3 điểm quan trọng.
"Hiệp 1 trận đấu diễn ra khó khăn cho Tottenham nhưng quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng. Việc phạm lỗi dẫn đến 2 quả phạt đền ở trận trước là bài học cho tôi. Tôi tập luyện chăm chỉ nhưng những gì diễn ra trong trận đấu là những kinh nghiệm quý giá", Reuters dẫn lời Foyth sau trận thắng thứ 7 liên tiếp của Tottenham trước Crystal Palace.
Trippier bị chấn thương khi trận đấu mới trôi qua được hơn 20 phút Reuters
Dù giành chiến thắng trong trận này nhưng Tottenham cũng phải trả giá khá đắt khi có đến 2 cầu thủ bị chấn thương. Kieran Trippier chỉ thi đấu được khoảng 20 phút trước khi phải rời sân để nhường chỗ cho Serge Aurier. Đến những phút cuối, Erik Lamela cũng không thể tiếp tục thi đấu sau khi bị cầu thủ Crystal Palace vô tình đá trúng mặt.
Với 3 điểm có được trong trận đấu vừa qua, Tottenham đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 27 điểm, bằng với Chelsea và Liverpool, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Vào đêm nay, Chelsea sẽ tiếp Everton, Liverpool gặp Fulham trong khi Man City tiếp đón đội cùng thành phố là M.U.
Kết quả các trận đấu:
Cardiff 2 - 1 Brighton & Hove Albion
Huddersfield 1 - 1 West Ham
Leicester 0 - 0 Burnley
Newcastle 2 - 1 Bournemouth
Southampton 1 - 1 Watford
Crystal Palace 0 - 1 Tottenham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.