Từ chối Bayern Munich, Bale chỉ rời Real Madrid khi đích đến là Premier League

11/06/2018 19:05 GMT+7

Zidane ra đi sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Gareth Bale có thể khẳng định vị thế của mình ở Real Madrid trong triều đại huấn luyện viên mới. Dù vậy, dường như anh đang rất muốn thay đổi không khí sau khi đã có 5 mùa bóng tại Bernabeu.

“Tất nhiên là tôi muốn được ra sân hàng tuần, nếu điều này là không thể, rất có thể tôi sẽ ra đi", hẳn tất cả mọi người đều còn nhớ những chia sẻ của Bale ngay sau khi trở thành người hùng giúp Real Madrid mang về phòng truyền thống của mình chiếc cúp vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, và đồng thời cũng nâng tổng số lần vô địch châu Âu của anh lên con số 4 trong 5 năm chơi bóng tại câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha.
Không phải chỉ sau khi trận chung kết Champions League kết thúc người ta mới được nghe về quyết định “có thể ra đi” của Bale, mà nó đã đến từ nhiều tháng trước đó, và sau khi đánh tiếng muốn được ra đi. Với tài năng đã nhiều lần được khẳng định, anh luôn là sự khát khao của những ông lớn cho những tham vọng chinh phục các đỉnh cao.
Trong số những đội bóng mong muốn được sở hữu Bale, Bayern Munich từ lâu đã được biết đến như một trong những câu lạc bộ có khả năng nhất có được chữ kí của tiền đạo đội tuyển xứ Wales. Không ồn ào như nhiều những ông lớn khác, Bayern luôn biết cách phải khiến cho mọi người bất ngờ với khả năng “dứt điểm” tuyệt vời đối với các thương vụ chuyển nhượng của mình. Từ lâu, họ đã nhắm đến Bale như là người kế thừa cho đôi cánh Robbery (Robben-Ribery), những người đã có dấu hiệu về tuổi tác.
HLV Kovac muốn có Bale trong đội hình Bayern Reuters
Nhưng lần này, họ đã không thành công, theo những thông tin được công bố bởi tờ Mirror, đội bóng của tân huấn luyện viên Niko Kovac đã đề xuất với ban lãnh đạo về việc chiêu mộ Bale như là mục tiêu số một. Thậm chí đã có một bản hợp đồng cộng với mức lương khủng đã được gởi tới Bale, nhưng tất cả những gì mà Bayern đã nhận lại được chỉ là cái lắc đầu từ cựu tiền vệ câu lạc bộ Tottenham. Lí do chính được đưa ra sau khi từ chối, Bale cho biết, nếu như anh phải ra đi, thì đích đến mà anh mong muốn sẽ là trở về giới giải Ngoại hạng Anh, và chắc chắn sẽ không có lựa chọn nào khác.
Việc trở về với Premier League từ lâu đã là mong muốn của Bale, tiếp theo những thông tin đã được tiết lộ bởi Mirror, tờ Manchester Evening News cũng đã ngay lập tức đưa tin rằng quỷ đỏ Manchester United từ lâu đã chuẩn bị sẵn tất cả mọi thứ để sẵn sàng đón Bale đến với sân Old Trafford ngay mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.