Từ chối tiền 'khủng', HLV Van Gaal giải nghệ vì gia đình

17/01/2017 13:30 GMT+7

Được một CLB tại châu Á mời gọi với mức lương 11 triệu bảng/mùa, tuy nhiên HLV Louis van Gaal vẫn nói không. Ông muốn dành thời gian cho gia đình sau rất nhiều năm gắn bó với công tác huấn luyện.

Theo Guardian, nhà cầm quân người Hà Lan xác nhận sẽ giải nghệ trong thời gian ngắn tới. Từ khi bị Manchester United sa thải, HLV Van Gaal vẫn chưa tìm được công việc mới. Truyền thông cho biết một CLB châu Á trải thảm đỏ với vị HLV 65 tuổi, họ sẵn sàng trả mức lương 44 triệu bảng theo hợp đồng 3 năm.

Thế nhưng HLV Van Gaal trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo Telegraaf của Hà Lan xác nhận gia đình thuyết phục ông từ chối lời đề nghị "khủng" nơi phương Đông xa xôi. "Tôi có thể nhận công việc đó. Rất nhiều chuyện đã xảy ra trong gia đình, điều này khiến tôi quyết định gắn bó với tổ ấm của mình", HLV Van Gaal nói.

tin liên quan

Van Gaal sắp thoát cảnh thất nghiệp
Báo chí nước Anh đang rầm rộ đưa tin Liên đoàn bóng đá Bỉ (KBVB) xem Louis van Gaal là ứng cử viên tiềm năng cho chức HLV trưởng sau quyết định sa thải Marc Wilmots.
Trong sự nghiệp, HLV Van Gaal từng dẫn dắt Ajax, Barcelona, Bayern Munich và tuyển Hà Lan. Sau khi bị Manchester United sa thải hồi tháng 5 năm ngoái, nhà cầm quân này vẫn háo hức với công việc huấn luyện, tuy nhiên không có CLB châu Âu nào mời gọi.

Truyền thông Hà Lan tiết lộ một trong những cô con gái của HLV hồi tháng trước phải nhận tin sốc khi chồng qua đời. Chính biến cố này ảnh hưởng tới quyết định chia tay sự nghiệp bóng đá của Louis van Gaal. "Tôi nghĩ đó chỉ là một quãng nghỉ, nhưng sau đó, tôi không còn suy nghĩ muốn trở lại ghế chỉ đạo nữa", HLV Van Gaal chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.