Tuyển Anh, Pháp mất 'trọng pháo' trước loạt giao hữu

07/11/2017 20:03 GMT+7

Hàng công tuyển Anh đá giao hữu với kình địch Đức trên sân Wembley vào ngày 11.11 tới sẽ không có sự phục vụ của chân sút Harry Kane. Trong khi đó, tuyển Pháp cũng không có Olivier Giroud.

Tiền đạo khoác áo Tottenham dính chấn thương nhẹ trong trận gặp Crystal Palace hôm chủ nhật rồi, theo đó vắng mặt ở các trận gặp Đức và Brazil. Harry Kane là một trong những chân sút hàng đầu Premier League mùa này, đã ghi 8 bàn.
Ngoài Harry Kane, người đồng đội Harry Winks và Dele Alli cũng không thể góp mặt trong thành phần "Tam sư" đại chiến tuyển Đức vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, Gary Cahill và Jordan Henderson cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Theo giới chuyên môn, việc Harry Kane, Harry Winks và Dele Alli vắng mặt trong lần tập trung này không ảnh hưởng nhiều đến tuyển Anh. Thậm chí, đó còn là tin vui với Tottenham. Đầu tiên, tuyển Anh sớm giành vé dự World Cup 2018, do đó những trận giao hữu như thế này không quá quan trọng.
Thời gian qua, Harry Kane, và Dele Alli đã khẳng định được chỗ đứng trong đội hình của HLV Gareth Southgate. Không có họ sẽ tạo cơ hội cho cựu thành viên "Tam sư" thử nghiệm một số gương mặt mới. Còn Tottenham, việc Harry Kane, Harry Winks và Dele Alli không đá giao hữu giúp CLB bảo toàn binh lực chuẩn bị cho Premier League.
Giroud cũng khó lòng thi đấu cho tuyển Pháp Reuters
Ở một diễn biến khác, tuyển Pháp sẽ đá giao hữu với Xứ Wales với nguy cơ không có Olivier Giroud. Cây săn bàn thuộc biên chế Arsenal dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ hai tại Clairefontaine. Cả HLV Arsene Wenger (Arsenal) và Didier Deschamps đều lo lắng không biết Giroud phải xa sân cỏ trong bao lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.