Tuyển Anh thua trên sân nhà, Hodgson trách trọng tài

30/03/2016 15:05 GMT+7

HLV Roy Hodgson cho rằng trọng tài đã có quyết định sai lầm và góp phần khiến tuyển Anh thua muối mặt trước Hà Lan ngay trên sân nhà vào rạng sáng nay, ngày 30.3.

HLV Roy Hodgson cho rằng trọng tài đã có quyết định sai lầm và góp phần khiến tuyển Anh thua muối mặt trước Hà Lan ngay trên sân nhà vào rạng sáng nay, ngày 30.3.

Hodgson bày tỏ sự thất vọng trước trọng tài và cả học trò của mình
Thất bại của tuyển Anh xuất phát từ quả phạt đền sau khi được cho rằng bóng chạm tay Danny Rose trong vòng cấm. “Tôi không nghĩ đó là quyết định đúng. Tôi không đồng ý với quyết định đó. Nhưng nếu tôi phản đối, tôi sẽ trở thành một con khủng long”.
Không những vậy, nhà cầm quân còn tỏ ra hậm hực khi ở phút 77, dường như Vincent Janssen đã phạm lỗi với John Stones trước khi bóng được chuyền đến chân của Luciano Narsingh lập công cho Hà Lan.
Jamie Vardy ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Anh nhưng vẫn không đủ để giúp họ giành chiến thắng
“Rõ ràng, anh ấy (Janssen) đã phạm lỗi cầu thủ của tôi nhưng trọng tài đã bỏ qua. Tôi quá sức thất vọng”. Ngồi theo dõi trận đấu tại trường quay của kên Itivi, Wayne Rooney cũng lên tiếng bênh vực đồng đội. “Thật không may cho chúng tôi, đó là một tình huống rất rõ ràng”, R10 cho hay.
Không chỉ trách trọng tài, HLV của tuyển Anh cũng thất vọng trước các học trò của mình. “Tôi đã hy vọng về một màn trình diễn tốt hơn trước khán giả nhà. Thật cay đắng khi phải nhận thất bại ngay tại sân nhà nơi có 82.000 CĐV đang theo dõi chúng tôi”.
Rooney (thứ 2 từ trái qua) cùng chung quan điểm của HLV tuyển Anh
Nhà cầm quân cũng lý giải về chiến thuật hoàn toàn mới của mình trong trận Anh gặp Hà Lan “Đó là một trận đấu khác so với trận gặp tuyển Đức. Thành thật mà nói, tôi đã cho rất nhiều cầu thủ cơ hội để thể hiện mình. Đó có thể là lợi thế của chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn”.
Ở trận vừa qua,“Tam Sư” kiểm soát bóng tốt với tỷ lệ 67%, các cầu thủ tung ra nhiều cú dứt điểm nhưng chỉ không đi đôi với hiệu quả ghi bàn. Đây là vấn đề mà tuyển Anh cần phải cải thiện trước khi chính thức bước vào EURO 2016. Hơn nữa, hàng thủ mỏng manh dễ dàng bị đối phương bắt bài và xuyên thủng cũng là vấn đề lớn mà tuyển  Anh cần quan tâm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.