Tuyển Bỉ bất ngờ trả Fellaini về cho M.U

09/11/2016 14:50 GMT+7

HLV của tuyển Bỉ Roberto Martinez vừa gửi tiền vệ Marouane Fellaini về lại Manchester United sau khi cầu thủ này bị đau nhẹ vì chấn thương trong trận gặp Swansea.

Trong ngày M.U thắng 3-1 trước Swansea, tiền vệ người Bỉ đã bị chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez vẫn bất chấp và cho gọi Fellaini lên tuyển. Nhưng sau khi tiến hành kiểm tra y tế, cựu thuyền trưởng của Everton đã cho phép tiền vệ M.U quay trở về CLB để dưỡng thương.
“Fellaini dính chấn thương trong trận gặp Swansea và sẽ trở lại CLB của mình. Chúng tôi có 24 cầu thủ, bấy nhiêu là đủ và tôi sẽ không gọi bất kỳ cầu thủ nào đến thay thế anh ấy”, HLV Martinez nói trên Fourfourtwo.
Đội tuyển quốc gia Bỉ sẽ có trận giao hữu gặp tuyển Hà Lan vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 10.11 (giờ VN). Sau đó, đoàn quân của Roberto Martinez sẽ có trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vào 4 ngày sau đó.
Tâm lý của “Quỷ đỏ” hiện đang rất thoải mái. Thậm chí, HLV Roberto Martinez còn đang tính đến chuyện cất một vài cầu thủ quan trọng trên băng ghế dự bị trong trận gặp tuyển Hà Lan.
“Kevin De Bruyne đang cảm thấy có chút mệt mỏi. Rất có thể tôi sẽ để anh ấy dự bị trong trận gặp Hà Lan và dưỡng sức cho trận đấu tới ở World Cup 2018. Kevin vừa có một mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Anh ấy là một cầu thủ giỏi”.
Tuyển Bỉ có tâm lý thoải mái trước trận giao hữu gặp Hà Lan AFP
Ngoài Kevin De Bruyne, Man City còn có một cái tên khác góp mặt trong tuyển Bỉ là Vincent Kompany. HLV Martinez đánh giá rất cao đội trưởng của Man City. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1986 sẽ ra sân trong trận đấu này. “Chúng tôi thực sự mong muốn anh ấy trở lại trong đội hình. Kompany là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Điều đó là rất cần thiết cho một đội hình có nhiều cầu thủ trẻ như tuyển Bỉ”.
Trước trận đấu này, giới chuyên môn đánh giá cao hơn về khả năng chiến thắng của tuyển Bỉ. “Quỷ đỏ” đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup 2018 với tỷ số thuyết phục lần lượt là 3-0, 4-0 và 6-0.
Còn riêng “Cơn lốc màu da cam”, từ sau sự ra đi của Louis van Gaal, tuyển Hà Lan đã đánh mất chính mình. Đối thủ của tuyển Bỉ đang khủng hoảng nghiêm trọng về cả lối chơi lẫn nhân lực. Trong đội hình tuyển Hà Lan giờ chỉ còn những lão tướng đủ tuổi về hưu. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng thi đấu và hình ảnh của "cơn lốc màu da cam" lừng lẫy năm xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.