Tuyển Bỉ tìm HLV mới bằng quảng cáo online

22/07/2016 08:19 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Bỉ đã cho đăng một đoạn quảng cáo trên trang web chính thức của tổ chức này nhằm tìm kiếm ứng viên phù hợp để dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Theo Sky Sports, Liên đoàn bóng đá Bỉ vẫn chưa tìm được ứng viên phù hợp để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Có lẽ chính vì vậy, họ đã cho đăng một đoạn quảng cáo trên trang web của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn.
Theo đoạn quảng cáo đó, bất cứ ứng viên nào đáp ứng được các tiêu chí đưa ra cũng có thể gửi hồ sơ cho Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Bỉ là Chris van Puyvelde vào trước ngày 31.7.
Một số tiêu chí mà Liên đoàn bóng đá Bỉ đưa ra cho HLV của tuyển Bỉ bao gồm: có kinh nghiệm và khả năng thành công trong môi trường bóng đá hiện đại; có khả năng truyền đạt ý tưởng kỹ, chiến thuật cho các cầu thủ hàng đầu thế giới; là một người giao tiếp tốt với giới truyền thông...
Sky Sports cho rằng bất cứ ứng viên nào gửi hồ sơ cho Giám đốc kỹ thuật Chris van Puyvelde cũng sẽ phải cạnh tranh với HLV Louis Van Gaal. Bởi cách đây chưa lâu, chính chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bỉ đã nói rằng nhà cầm quân người Hà Lan là một ứng viên nặng ký cho vị trí HLV đội tuyển nước này sau khi Marc Wilmots bị sa thải.
HLV Van Gaal vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí dẫn dắt tuyển Bỉ AFP
"Van Gaal là một ứng viên tiềm năng. Chúng tôi không biết là ông ấy có ý định dẫn dắt tuyển Bỉ hay không. Nếu có, chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ của ông ấy ngay lập tức", ông Francois de Keersemacker nói.
Với nhiều ngôi sao trong đội hình như Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku... nhưng tuyển Bỉ đã thi đấu không thành công ở 2 giải đấu lớn gần đây. Họ đều phải dừng chân ở vòng tứ kết World Cup 2014 và EURO 2016. Chính kết quả này đã khiến HLV Wilmots bị cách chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.