Tuyển thủ CH Czech Frantisek Rajtoral tự sát

24/04/2017 19:30 GMT+7

LĐBĐ Cộng hòa (CH) Czech chiều ngày 24.4 (giờ VN) chính thức xác nhận hậu vệ tuyển thủ nước này, Frantisek Rajtoral, 31 tuổi, hiện chơi cho CLB Gaziantepspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đã tự sát và qua đời vào hôm chủ nhật vừa qua.

Nguyên nhân Rajtoral tự sát hiện vẫn chưa rõ, và cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đang mở cuộc điều tra tìm rõ nguyên do.

Các thông tin ban đầu cho biết, hàng xóm của cầu thủ này sinh nghi sự việc không hay do không thấy Rajtoral đi tập như thường lệ vào đầu tuần này, và căn hộ thì bị khóa chặt bên trong. Nhiều người gõ cửa vẫn không thấy Rajtoral phản hồi, nên đã thông báo tới cảnh sát và sau đó thì phát hiện cầu thủ này qua đời ngay tại nhà riêng của mình ở thành phố Gaziantep, Thổ Nhĩ Kỳ.

Một số nguồn tin từ nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ hé lộ, sau khi họ phá cửa vào căn hộ thì thấy cầu thủ này treo cổ tự tử.

Trong khi đó, CLB Gaziantepspor cũng ra thông báo ngắn gọn trên website CLB này chỉ cho biết Rajtoral đã qua đời. Đại diện của cầu thủ này, Pavel Zika cũng xác nhận thông tin gây sốc trên và còn mô tả thêm đây là một “thảm kịch to lớn” với gia đình cầu thủ này.

Rajtoral từng 14 lần khoác áo tuyển CH Czech. Khi còn chơi cho CLB Viktoria Plzen ở trong nước anh đã 4 lần vô địch quốc gia CH Czech, cũng như đã thi đấu tại giải Champions League.

Rajtoral chuyển đến chơi cho CLB Gaziantepspor từ mùa 2016-2017 với 12 lần ra sân tính đến nay. Trước đó, cầu thủ này cũng có 1 năm đến thi đấu cho CLB Hannover tại giải Bundesliga theo diện cho mượn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.