Van Gaal xin lỗi về hành động trẻ con trong trận M.U thắng Arsenal

29/02/2016 06:13 GMT+7

HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đã có phản ứng vui nhộn trong trận gặp Arsenal lúc 21 giờ 05 ngày 28.2 (giờ VN). Ngay lặp tức, hành động của HLV này trở thành chủ đề bàn tán sau trận đấu.

HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đã có phản ứng vui nhộn trong trận gặp Arsenal lúc 21 giờ 05 ngày 28.2 (giờ VN). Ngay lặp tức, hành động của HLV này trở thành chủ đề bàn tán sau trận đấu.
Phản ứng hài hước của Van Gaal ở đường biên
Phút 75 của trận đấu, Manchester United (M.U) và Arsenal thi đấu căng thẳng. Hai ông lớn có nhiều pha bóng bạo lực với nhau. Trọng tài liên tục rút thẻ vàng khiến không khí tại Old Trafford nóng hơn bao giờ hết. Ngay thời điểm đó, cú ngã ăn vạ của Louis van Gaal ở đường biên như một trò cười giải nhiệt.
Nguyên nhân là do HLV người Hà Lan quá bức xúc trong việc trọng tài thổi phạt Ander Herrera. Van Gaal cho rằng tiền vệ M.U không phạm lỗi với Sanchez của Arsenal nhưng cầu thủ kia lại có cú ngã quá đẹp và qua mắt được trọng tài.
Ngay lặp tức, màn ăn vạ như trẻ con của Van Gaal trở thành chủ đề bàn tán. Thậm chí, nhiều người hâm mộ vui tính còn chế ảnh cú ngã của HLV 64 tuổi cùng những bối cảnh hài hước. Dù Van Gaal ngã đẹp không khác Sanchez nhưng trọng tài vẫn giữ nguyên quyết định.
M.U chiến thắng Arsenal dù thi đấu với đội hình chắp vá
Sau chiến thắng ấn định 3-2, ngài “Tu-líp thép” đã lên tiếng xin lỗi khi ông có hành động như trẻ con trước sự chứng kiến của hàng triệu người hâm mộ. “Bình thường tôi đã ngồi trên băng ghế huấn luyện. Tôi không nên làm vậy. Thời điểm đó, tôi đã quá bức xúc, cảm xúc đã chi phối tôi rất nhiều. Tôi cũng đã xin lỗi trọng tài chính, trọng tài biên về hành động đáng xấu hổ kia”.
Phát biểu sau chiến thắng 3-2, Louis van Gaal cũng hết lời khen ngợi học trò. Với cú đúp vào lưới Arsenal, Marcus Rashford đã tạo ra cú sốc lớn. Ra sân 2 trận nhưng không trọn vẹn 180 phút, cầu thủ 18 tuổi ghi được 4 bàn thắng. Cầu thủ thế hệ “măng non” của M.U khiến hàng phòng ngự của “Pháo thủ thành London” điêu đứng.
Chính Rashford cũng không lý giải được bản thân. “Đó là một cú sốc khi tôi bất ngờ được ra sân sau khi Anthony Martial bị chấn thương. Các bàn thắng của tôi là một sự khó hiểu, tôi không lý giải được bởi không khí ngoài sân, tốc độ, mọi thứ đã khiến tôi như thế”, cầu thủ trẻ cho biết.
Bàn thắng của Ozil không đủ để giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước M.U
Được đánh giá thấp hơn nhưng M.U lại đang hân hoan trong chiến thắng. Vượt trội hơn nhiều mặt nhưng Arsenal đang ôm hận. "Lời nguyền" tại Old Trafford vẫn chưa được phá bỏ. "Nhà hát của những giấc mơ" vẫn là nơi vùi dập “những đứa trẻ nhà Wenger”.
“Chúng tôi đã có rất nhiều bóng nhưng Arsenal đã phải thừa nhận 2 bàn thắng quá sớm. Điều đó ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi đã không đủ nguy hiểm”, HLV Wenger phát biểu sau trận đấu. Ngoài ra, nhà cầm quân của Arsenal cũng từ chối bình luận thêm về tương lai của “Pháo thủ” trong thời gian sắp tới.
Với chiến thắng 3-2, M.U vẫn xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 44 điểm, cách địch thủ cùng thành phố Man City 3 điểm. “Quỷ đỏ” đã có 3 trận liên tiếp giành chiến thắng sau thời gian bị chỉ trích nặng nề. Không rõ thành tích trên có được giữ vững khi M.U sẽ có cuộc đụng độ với Watford lúc 3 giờ ngày 3.3 (giờ VN) ở vòng 28 giải Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.