Vắng Messi, Barcelona vẫn có thể bám đuổi Real Madrid

03/04/2017 07:57 GMT+7

Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị nhưng Barcelona vẫn đủ sức giành chiến thắng 4-1 trên sân Granada để tiếp tục bám đuổi Real Madrid, đội có chiến thắng 3-0 trước Alaves.

Trong loạt trận vòng 29 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (3.4, giờ VN), cả Real Madrid lẫn Barcelona đều giành chiến thắng. Trong khi đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 3-0 trước Alaves thì CLB xứ Catalan đánh bại Granada với tỷ số 4-1.
Real Madrid gặp đôi chút khó khăn trong cuộc tiếp đón Alaves nhưng rồi bản lĩnh của một đội bóng lớn cũng giúp "Kền kền trắng" có được 3 điểm. 

tin liên quan

Zidane và tháng 4 bản lề ở Real Madrid
HLV Zinedine Zidane của Real Madrid chuẩn bị đối mặt với những trận đấu rất quan trọng, có thể quyết định thành bại của cả mùa giải trong tháng 4 tới.
Karim Benzema là người mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 31 nhưng những pha quay chậm lại sau đó cho thấy dường như tiền đạo người Pháp đã rơi vào thế việt vị trong tình huống trước khi đưa bóng vào lưới.
Dù bị thủng lưới trên sân Bernabeu nhưng Alaves không hề nao núng. Họ thi đấu chặt chẽ trong phòng ngự và thỉnh thoảng tung ra những pha phản công nguy hiểm. Chính vì thế mà phải đến phút 85, Real Madrid mới có thêm bàn thắng nhờ công của Isco trước khi Nacho Fernandez ấn định chiến thắng sau đó 3 phút.
Real Madrid tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng La Liga Reuters
Trong khi đó, ở trận đấu muộn hơn trên sân Granada, HLV Luis Enrique đã quyết định để Messi ngồi trên băng ghế dự bị. Không có siêu sao người Argentina, Barcelona vẫn còn người có thể tạo nên sự khác biệt, đó là Luis Suarez. Tiền đạo 30 tuổi chính là người mở tỷ số cho đội bóng xứ Catalan ở phút cuối của hiệp 1.
Không chỉ ghi bàn, Suarez còn làm tốt nhiệm vụ kiến tạo. Sau khi Barcelona bị gỡ hòa ngay đầu hiệp 2, chân sút người Uruguay đã có 2 đường chuyền thuận lợi giúp Francisco Alcacer và Ivan Rakitic lập công ở các phút 64 và 83.
Suarez ghi 1 bàn và có 2 đường chuyền thành bàn Reuters
Granada đã không thể tiếp tục gây khó khăn cho Barcelona như ở đầu hiệp 2 khi chỉ còn 10 người trên sân sau khi Uche nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 3 phút từ phút 79 đến 82. Đến phút bù giờ của trận đấu, Neymar ấn định chiến thắng cho đội khách.
Với các kết quả này, Real Madrid và Barcelona tiếp tục duy trì sự hiện diện ở 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng Hoàng gia giữ ngôi đầu với 68 điểm còn Barca kém 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Kết quả vòng 29 La Liga:
Espanyol 2 - 1 Betis
Villarreal 2 - 3 Eibar
Osasuna 1 - 2 Bilbao
Sociedad 1 - 1 Leganes
Malaga 0 - 2 Atletico Madrid
Sevilla 0 - 0 Sporting Gijon
Real Madrid 3 - 0 Alaves
Valencia 3 - 0 Deportivo
Granada 1 - 4 Barcelona
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.