VAR giúp Real Madrid có 3 điểm trên sân Levante

25/02/2019 07:05 GMT+7

Công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã mang lại cho Real Madrid 2 quả phạt đền và nhờ đó đội bóng Hoàng gia mới có thể giành chiến thắng 2-1 trên sân Levante.

Trong loạt trận vòng 25 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (25.2, giờ VN), Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu dưới sức trong chuyến làm khách đến sân Levante. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có được 3 điểm để duy trì hy vọng mong manh bám đuổi Barcelona.
Điểm nhấn trong trận đấu vừa qua là những quyết định cho Real Madrid được hưởng phạt đền của trọng tài sau khi tham khảo hệ thống VAR.
Real Madrid được quả phạt đền đầu tiên ở cuối hiệp 1 khi VAR xác định Enis Bardhi đã để bóng chạm tay trong vùng cấm địa Levante. Karim Benzema thực hiện chính xác cú sút từ cự ly 11m, giúp "Kền kền trắng" vượt lên dẫn trước.
Levante gỡ hòa 1-1 ở phút 60 nhờ công của Roger Marti, người có đến 2 lần dứt điểm trúng khung gỗ khung thành Real Madrid trong hiệp 1. Sau khi bị gỡ hòa, đội bóng Hoàng gia thi đấu như gà mắc tóc nhưng lại tiếp tục được hưởng một quả phạt đền nữa ở phút 78.
Pha va chạm của Casemiro dẫn đến quả phạt đền thứ 2 cho Real Madrid AFP
Đó là tình huống Casemiro té ngã trong vùng cấm địa Levante sau khi va chạm nhẹ với Cheick Doukoure. Sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m, bất chấp sự phản đối mạnh mẽ từ các cầu thủ chủ nhà. Gareth Bale, người vào thay Benzema trước đó vài phút đã sút chính xác, mang về chiến thắng cho Real Madrid.
Với chiến thắng này, Real Madrid có 48 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, sau Atletico Madrid (50 điểm) và Barcelona (57 điểm).
Kết quả các trận đấu:
Leganes 1 - 1 Valencia
Atletico Madrid 2 - 0 Villarreal
Valladolid 0 - 2 Betis
Levante 1 - 2 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.