Vì De Gea, Real Madrid sẵn sàng hy sinh 3 ngôi sao

01/05/2017 20:51 GMT+7

Vì khó đáp ứng được phí chuyển nhượng 75 triệu euro trong vụ chuyển nhượng David De Gea, Real Madrid có thể phải hy sinh 3 ngôi sao để đổi lấy thủ thành người Tây Ban Nha.

Theo Don Balon, bộ ba Raphael Varane, James Rodriguez và Alvaro Morata có thể trở thành "vật tế thần" vì De Gea. Ban đầu, báo chí đồn thổi Real Madrid sẽ dùng Keylor Navas làm một phần trong bản hợp đồng đổi lấy De Gea, tuy nhiên HLV Jose Mourinho của M.U lại không muốn lấy thủ thành người Costa Rica.

tin liên quan

De Gea đòi M.U bán anh cho Real Madrid
Trái tim David de Gea không còn mặn mà với Manchester United (M.U) nữa, anh muốn ra đi. Mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo bán anh cho Real Madrid.
Năm 2015, Real Madrid đã tiến rất gần đến việc sở hữu De Gea, trong đó xuất hiện điều khoản Keylor Navas phải chuyển tới M.U. Dù vậy, phi vụ này đổ bể vì những rắc rối khó hiểu về giấy tờ phút chót. Real Madrid sau đó bị truyền thông giễu cợt vì làm việc rất nghiệp dư. Lần này, "Los Blancos" không muốn lặp lại sai lầm.
Theo Marca, một kế hoạch với tên gọi "chiến dịch De Gea" đã ra đời vì thủ thành 26 tuổi. Nhưng ngặt nỗi, mức phí chuyển nhượng của cựu sao Atletico Madrid lại quá cao, khiến Real Madrid khó kham nổi. Để thanh toán số tiền mua De Gea, Real Madrid phải bán bớt một số cầu thủ trong đội.
Morata (trái) và Rodriguez có thể ra đi để Real Madrid có tiền mua De Gea AFP
Điều này giải thích tại sao Varane, Rodriguez và Morata được đồn đoán sẽ trở thành "vật tế thần". Real Madrid hy vọng có thể thuyết phục thành công M.U nhả người bởi cả ba cái tên kể trên đầu nằm trong tầm ngắm CLB. Mourinho rất muốn có Varane để tăng tường chất thép cho hàng thủ và Rodriguez cùng Morata để tăng sự sắc bén trên hàng công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.