Vieira: 'Cầu thủ Arsenal phải tôn trọng HLV Wenger'

12/03/2017 08:46 GMT+7

Công thần một thời của Arsenal là Patrick Vieira khẳng định HLV Arsene Wenger sẽ không rời Emirates và mong muốn các cầu thủ phải luôn giữ sự tôn trong với HLV đương nhiệm của mình.

Sau chuỗi thành tích bết bát của Arsenal cả ở Premier League lẫn UEFA Champions League (thua 6 thắng 2 trong 8 trận gần nhất), làn sóng phản đối vị chiến lược gia người Pháp đang đi vượt mức giới hạn. Từ các khẩu hiệu của các CĐV đến việc bất hòa nội bộ giữa các cầu thủ, tất cả như muốn quay lưng với Arsene Wenger.
Trước tình hình căng thẳng của đội bóng cũ, cựu tiền vệ Patrick Vieira đã lên tiếng bên vực cho người thầy của mình.
“Ông ấy đang trải qua một thời kì rất khó khăn tại Emirates. Chuỗi thất bại liên tiếp và mối bất hòa với một số cầu thủ đang làm cho ông ấy mệt mỏi. Các cầu thủ Arsenal nên biết mình đang ở đâu và hợp tác cùng HLV để vực dậy đội bóng.
Các cầu thủ Arsenal phải biết tôn trọng HLV và chiến đấu hết mình vì CĐV, chứ không phải tạo thêm những vụ bê bối dẫn đến mất đoàn kết và gây ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng. Theo tôi, tình trạng thảm hại này một phần là từ các cầu thủ đã làm phá sản lối chơi của Wenger”, Vieira nói trên Sky Sports.
Vieira tin HLV Wenger sẽ có hướng đi thích hợp cho mình AFP
Về những tin đồn về việc ra đi vào cuối mùa giải của Wenger, HLV của New York City (giải MLS) nhận định: “Trước mắt, ông ấy sẽ cố gắng cải thiện tình hình của Arsenal. Tôi không có ý kiến về việc ông nên đi hay ở lại sau khi hết hạn hợp đồng bởi vì ông ấy có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh để quyết định tương lai của mình. Thế nhưng tôi biết với trình độ, đam mê, tình yêu với công việc huấn luyện, ông ấy hoàn toàn có thể thành công ở bất kỳ đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.