Vòng 24 Premier League: Liverpool bị cầm hòa, Chelsea thảm bại

31/01/2019 07:17 GMT+7

Vòng 24 Premier League tiếp tục có những bất ngờ khi Liverpool bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Man City lên thành 7 điểm với trận hòa 1-1 trước Leicester còn Chelsea nhận thất bại 0-4 trên sân Bournemouth.

Kết quả các trận đấu ở vòng 24 một lần nữa cho thấy Premier League là giải đấu khắc nghiệt như thế nào. Trong khi Liverpool không thể gia tăng cách biệt với Man City lên thành 7 điểm vì bị Leicester cầm hòa 1-1 thì Chelsea nhận thất bại đậm nhất trong vòng 23 năm ở giải Ngoại hạng Anh khi thua 0-4 trên sân Bournemouth.
Tiếp Leicester tại Anfield, các cầu thủ Liverpool hiểu rằng một chiến thắng sẽ giúp họ gia tăng cách biệt với Man City lên thành 7 điểm khi đội đương kim vô địch bất ngờ thua 1-2 trên sân Newcastle ở trận đấu sớm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ có được 1 điểm.
Sadio Mane mở tỷ số cho Liverpool ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, thắp lên hy vọng giành trọn 3 điểm cho đội chủ sân Anfield. Thế nhưng, đến phút cuối của hiệp 1, Harry Maguire đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 
Liverpool tạo ra một số cơ hội trong hiệp 2, trong đó có tình huống trọng tài bỏ qua quả phạt đền sau khi Naby Keita bị Ricardo Pereira phạm lỗi. Tuy nhiên, tỷ số 1-1 được duy trì cho đến hết trận. 
Với kết quả này, Liverpool chỉ nâng cao được khoảng cách với Man City lên thành 5 điểm. Đây là cách biệt chưa hẳn là an toàn khi mùa giải vẫn còn 14 trận đấu nữa.
Bournemouth có chiến thắng hoành tráng trước Chelsea Reuters
Trong khi đó, Chelsea khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng với màn trình diễn tệ hại trên sân Bournemouth. Các học trò của HLV Maurizio Sarri áp đảo trong 45 phút đầu tiên và tạo ra nhiều cơ hội, trong đó đáng chú ý nhất là pha đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang của Mateo Kovacic.
Tuy nhiên, trong trận đấu đầu tiên của tân binh Gonzalo Higuain, Chelsea đã không thể xuyên thủng được mành lưới của đối phương. Ngược lại, hàng thủ lại thi đấu lỏng lẻo đến không ngờ, để cho Joshua King lập một cú đúp cũng như David Brooks cùng Charlie Daniels ghi bàn trong hiệp 2 mang về chiến thắng ấn tượng cho Bournemouth.
Thất bại đậm nhất kể từ năm 1996 khiến cho Chelsea rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi có cùng 47 điểm như Arsenal nhưng kém hơn về hiệu số.
Kết quả các trận đấu:
Bournemouth 4 - 0 Chelsea
Southampton 1 - 1 Crystal Palace
Tottenham 2 - 1 Watford
Liverpool 1 - 1 Leicester
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.