Vừa bổ nhiệm Ancelotti, Napoli đã đánh tiếng chào mời Balotelli

24/05/2018 15:30 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; font: 12.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} Napoli vừa chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào cương vị HLV trưởng CLB, theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Napoli chắc chắn sẽ có nhiều biến chuyển quan trọng về mặt nhân sự dưới thời tân HLV này. Nhiều khả năng, thủ quân Marek Hamsik sẽ rời San Paolo sau hơn chục năm gắn bó. Còn ở chiều đến, cái tên đầu tiên đang ở rất gần Napoli - Ancelotti là… Mario Balotelli.
Hôm qua, Napoli đã theo dõi tài khoản Instragram của Balotelli. Và động thái này là tín hiệu xác thực giữa CLB xứ Naples và Balotelli đã có những mối liên hệ cho một vụ chuyển nhượng.
Balotelli vừa kết thúc mùa giải 2017-2018 đầy ấn tượng trong màu áo Nice, với thành tích ghi tới 26 bàn thắng sau 38 lần ra sân.
Hợp đồng 2 năm của Balotelli với Nice sẽ hết hạn vào tháng sau. Và chính việc Balotelli là cầu thủ tự do hè này là chi tiết quan trọng giúp anh và Napoli tiến sát lại gần nhau.
Balotelli luôn ưu tiên việc hồi hương chơi bóng cho 1 CLB hàng đầu Serie A. Trước khi tới Pháp chơi cho Nice, Balotelli từng khoác áo cả 2 CLB thành Milan. Theo tờ AreaNapoli, CLB này hứa trả Balotelli mức lương không dưới 3,5 triệu euro/năm.
Napoli đã có được sự phục vụ của HLV Ancelotti AFP
Việc được HLV Roberto Mancini gọi trở lại tuyển quốc giá Ý càng thôi thúc Balotelli trở lại Serie A chơi bóng. Napoli, nơi có 1 HLV xuất sắc như Ancelotti lại đặt tham vọng chinh phục Scudetto, là một điểm đến tốt cho Balotelli.
Quan trọng hơn, con gái của Balotelli đang sống ở Naples (cùng bạn gái cũ của cầu thủ này). Nên gia nhập Napoli, với Balotelli hệt như trở về nhà vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.