Zidane cho con trai thi đấu, Real Madrid nhọc nhằn giành 3 điểm

01/04/2019 08:21 GMT+7

Cậu con trai Luca đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải này cho Real Madrid khi được ông bố Zinedine Zidane cho ra sân trong trận thắng 3-2 trước Huesca ở loạt trận vòng 29 La Liga.

Luca năm nay 20 tuổi, là thủ môn số 1 của đội trẻ của Real Madrid nhưng chưa được thi đấu trận nào cho đội 1 kể từ khi lên đội 1 và chơi trong trận hòa 2-2 với Villarreal ở cuối mùa giải trước. Hiện tại, con trai của Zidane là thủ môn số 3 trong đội hình, sau Thibaut Courtois và Keylor Navas.
[VIDEO] ĐÂY LÀ LÝ DO KHIẾN ZIDANE CHO CON TRAI THI ĐẤU TẠI LA LIGA
Trong trận đầu tiên trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Zidane đã đẩy Courtois lên ghế dự bị, để Navas bắt chính. Ở trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục gây bất ngờ khi cho cậu con trai bắt chính.
Tuy nhiên, trong trận đấu thứ 2 bắt cho Real Madrid, Luca đã phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút thứ 3 khi bị đánh bại bởi pha dứt điểm của Cucho Hernandez. 
Isco tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid Reuters
Real Madrid có phản ứng tốt sau khi bị thủng lưới với những pha tấn công liên tiếp. Isco ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 25 rồi sau đó Dani Ceballos giúp "Kền kền trắng" vượt lên khi hiệp 2 bắt đầu được khoảng 20 phút.
Dù vậy, sau đó Luca lại một lần nữa bị thủng lưới với pha đánh đầu của Xabier Etxeita ở phút 74. 
Những tưởng Real Madrid sẽ bị chia điểm ngay tại sân nhà Bernabeu thì Karim Benzema tỏa sáng với pha ghi bàn ở phút 89 để giúp đội bóng Hoàng gia có 3 điểm trọn vẹn. 
Với chiến thắng này, Real Madrid vẫn tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 57 điểm, kém 2 điểm so với đội bóng cùng thành phố là Atletico Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.