Zidane từ chối nói về tương lai của Bale

20/04/2018 15:30 GMT+7

Huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real Madrid mới đây đã từ chối nói về Gareth Bale khi được hỏi về khả năng cầu thủ người Xứ Wales rời khỏi sân Bernabeu trong mùa hè tới.

Tương lai của Bale tại đội bóng Hoàng gia hiện đang là tâm điểm của các câu hỏi nơi những phóng viên. Sau trận đấu giữa Atletico Bilbao và Real Madrid ở vòng 33 La Liga (hòa 1-1), một lần nữa các phóng viên lại đặt câu hỏi so sánh về trường hợp của Bale với người đã chuyển đi khỏi Real trước đó là James Rodriguez (sang Bayern Munich).
James Rodriguez phải ra đi khỏi Real sau khi xuất hiện nhiều những mâu thuẫn với Zidane về số thời gian thi đấu quá ít. Đỉnh điểm là việc anh đã không tham gia thi đấu một phút nào trong trận chung kết Champions League năm ngoái khi Real đã lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi tại đấu trường danh giá này sau chiến thắng 4-1 trước Juventus tại Cardiff, xứ Wales.
Nhiều người đã lên tiếng so sánh trường hợp của Gareth Bale, người cũng đã không được ra sân thi đấu nhiều trong năm nay với James Rodriguez, người đã được đẩy đi cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt đến Bayern Munich, đội bóng sẽ đối đầu cùng với Real tại trận bán kết Champions League vào tuần tới.
Nhưng đáp lại các câu hỏi, Zinedine Zidane đã nhanh chóng gạt đi, ông không cho rằng cựu tiền vệ của Tottenham sẽ rời đi và vẫn xem Bale là một nhân tố quan trọng tại đội bóng. Tuy nhiên ông lại không muốn bàn luận quá sâu vào chủ đề này.
"Sự liên quan giữa hai trường hợp? Không, tôi nghĩ hoàn toàn ko có vấn đề gì. Tôi có 25 cầu thủ và tôi cần có sự chú ý đến tất cả mọi người trong đội bóng. Bale chỉ là một trong số họ, và đối với chúng tôi, anh ấy là một cầu thủ quan trọng. Chúng tôi cũng có những cầu thủ khác cũng chơi tốt tương tự. Điều này sẽ không thay đổi, và mọi người chắc chắn sẽ luôn nhận được những câu trả lời thế này từ tôi", Zidane cho biết.
Zidane tiếp tục bảo vệ Benzema Reuters
Một cầu thủ khác cũng đang nhận nhiều những lời chỉ trích gần đây là Karim Benzema, trong trận đấu với Bilbao, anh đã nhận rất nhiều những lời la ó và huýt sáo từ phía những cổ động viên Real, ngược lại, cựu tiền đạo của Lyon lại vẫn luôn có thể tin tưởng vào sự bảo vệ và ủng hộ tuyệt đối của huấn luyện viên trưởng của mình.
"Tôi không cần phải nói chuyện với Benzema, tôi sẽ không nói gì cả. Anh ấy sẽ cố gắng và tiếp tục làm điều đó (tìm kiếm bàn thắng) cho đến trận cuối cùng", Zidane trả lời cùng truyền thông Tây Ban Nha khi được hỏi về sự ưu ái lớn của ông dành cho cậu học trò đồng hương người Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.