2 cựu trung vệ U.19 Việt Nam nhập viện sau trận HAGL - SLNA

26/05/2018 20:46 GMT+7

Không chỉ là chiến thắng 1-0 đầu tiên sau 4 trận trước SLNA, Đông Triều còn có kỷ niệm đặc biệt khi cùng anh bạn trung vệ Văn Khánh nhập viện để khâu sau pha 'đối đầu' theo đúng nghĩa đen.

Ở những phút cuối trận, sau tình huống lao người đánh đầu, cả Hoàng Văn Khánh và Trần Hữu Đông Triều cùng đổ vật xuống sân.
Xung quanh, các đồng đội của 2 người hốt hoảng ra hiệu báo bác sĩ vào sân cấp cứu khi thấy 2 trung vệ cùng đổ máu đầu.
Đó là tình huống cả 2 đã va khá mạnh với nhau, trong cảnh cùng bị hút nhìn theo bóng. Sau khi trọng tài ra dấu, cả 2 được khiêng cáng ra khỏi sân và sau đó được đưa gấp vào bệnh viện để cứu chữa.
Do di chuyển chậm hơn và may mắn hơn nên Đông Triều chỉ phải khâu 4 mũi ở đỉnh đầu. Trong khi Hoàng Văn Khánh trong nỗ lực lao người đánh đầu bị nặng hơn nhiều, với vết thương hở ở gần thái dương rất sâu.
Anh còn phải được chăm sóc đặc biệt do có dấu hiệu bị choáng. Hệ quả đặc biệt sau một cuộc “đối đầu” đặc biệt bởi ở ngoài đời Hoàng Văn Khánh và Đông Triều là những anh bạn thân.
Nhóm với những cầu thủ HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Đông Triều… luôn rất gần gũi với những đồng đội ở U.19 Việt Nam ngày xưa, sau này là U.23 Việt nam như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Quế Ngọc Hải…
Đông Triều đã phải khâu 4 mũi và được xuất viện NVCC
Điều này có thể thấy trong chiều 26.5, qua hình ảnh sau khi Xuân Trường té ngã vì bị phạm lỗi, Quế Ngọc Hải đã tiến nhanh lại nói rất nhiều, sau đó cả 2 cùng mở miệng cười rồi lại tập trung đá bóng.
Vào lúc này, Đông Triều đã được xuất viện. Tuy nhiên, Hoàng Văn Khánh vẫn đang được các bác sĩ ở Pleiku xử lý vết thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.