2 trong 3 thương binh của U.19 Việt Nam đã bình phục

05/08/2016 11:18 GMT+7

HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận tin vui khi 2 trong 3 thương binh của U.19 Việt Nam đã tập luyện trở lại.

Phải đến chiều 5.8, HLV Hoàng Anh Tuấn mới xác định chính xác tình trạng sức khỏe của U.19 Việt Nam. Tuy nhiên, chiều 4.8, ông đã có thể chắc chắn rằng 2 cậu học trò Hà Đức Chinh và Hồ Tấn Tài đã có thể tập lại.
Đây là tin vui đầu tiên của U.19 Việt Nam. Từ ngày đầu tập trung, bộ 3 Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài và Phạm Trọng Hóa vì những chấn thương khác nhau.

tin liên quan

U.19 Việt Nam hí hửng khoe ảnh khám sức khỏe
Sau vài ngày tập luyện và lấy thông số, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho U.19 Việt Nam khám sức khỏe tại bệnh viện, giúp các cầu thủ có thêm dịp tốt để trổ tài... 'tự sướng'!
Tuy nhiên, đến buổi tập thứ 4, tiền đạo Đức Chinh và hậu vệ Tấn Tài đã không còn phải tập riêng nữa. Sau vài ngày nghỉ dưỡng, Hồ Tấn Tài đã được xác định bình phục chấn thương cổ chân mắc phải ở CLB trước khi lên tập trung đội tuyển.
Trong khi đó, Hà Đức Chinh cũng đã không còn cảm thấy đau ở bắp sau. Sau khi tham khảo với HLV thể lực Martin Forkel, và cả kết quả chụp phim tại bệnh viện Vimac, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định bật đèn xanh cho anh tập lại.
U.19 Việt Nam chia đôi đội hình đấu tập Bá Duy
Có thể thấy Đức Chinh và Tấn Tài rất hào hứng khi được tập lại với bóng thay vì lủi thủi một góc như những ngày trước. Buổi tập, cũng vì thế thêm sôi nổi nhất là khi HLV Hoàng Anh Tuấn chia đôi đội hình đá tập.
Cái tên duy nhất còn phải được bác sĩ săn sóc đặc biệt là Phạm Trọng Hóa. Tiền vệ của lò PVF đang khoác áo SHB.Đà Nẵng bị đau sụn gối, khiến gối phải của anh vẫn phải băng trắng.
Hậu vệ Tấn Tài hứng khởi trong các bước chạy Bá Duy
Chấn thương này đã đeo bám anh trong mùa giải nhưng Hóa chưa dám bỏ thời gian để trị dứt điểm. Dù không quá nặng, nhưng có vẻ như HLV Hoàng Anh Tuấn không muốn quá mạo hiểm với anh.
Sự trở lại của Hà Đức Chinh và Hồ Tấn Tài là rất cần thiết vào thời điểm này, khi họ được kỳ vọng sẽ giúp các ý tưởng của HLV Hoàng Anh Tuấn được triển khai mượt mà hơn trên sân tập.
Trọng Hóa vẫn đang phải được chăm sóc đặc biệt Bá Duy
Bởi thực tế là đến ngày thứ 4, ông Tuấn vẫn phải thường xuyên ngắt còi và định vị một số vị trí chưa thực hiện đúng ý đồ của ông. Đây là điều dễ hiểu bởi so với lần tập trung năm 2015, U.19 Việt Nam lần này có đến 16 gương mặt mới. 
Tuy nhiên đợt tập huấn tại Nha Trang vẫn chưa qua hết tuần đầu tiên. Trước mắt thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn xấp xỉ 5 tuần để xây dựng và tạo sự gắn kết các vị trí mới và cũ. 
Hình ảnh buổi tập chiếu 4.8 của U.19 Việt Nam
Đức Chinh tranh bóng cùng đồng đội Bá Duy
Tấn Tài đã có thể tập luyện bình thường trở lại Bá Duy
Phạm Trọng Hóa, ca chấn thương duy nhất còn lại của U.19 Việt Nam Bá Duy
HLV Hoàng Anh Tuấn chia đôi đội hình U.19 Việt Nam để đá tập nội bộ Bá Duy
Các cầu thủ rất tích cực, nhất là trong các pha tranh chấp ở giữa sân Bá Duy
 
Một cầu thủ U.19 Việt Nam bị đau, nhưng sau đó anh đã có thể tập lại Bá Duy
Hình ảnh quen thuộc những ngày qua của HLV Hoàng Anh Tuấn Bá Duy
HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các cộng sự theo dõi buổi tập của U.19 Việt Nam Bá Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.