2 tuyển thủ futsal Việt Nam lên sóng truyền hình FIFA

14/09/2016 14:41 GMT+7

Sau khi chứng kiến chiến thắng tỷ số 4-2 của đội tuyển futsal Việt Nam trước Guatemala, kênh truyền hình riêng của FIFA (FIFA TV) phỏng vấn Minh Trí và Văn Vũ cho một bản tin đặc biệt về futsal Việt Nam.

Minh Trí, cầu thủ đã đi vào lịch sử với cú hattrick vào lưới Guatemala trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup chia sẻ với phóng viên FIFA TV: “Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi được tham dự vào ngày hội futsal lớn nhất hành tinh.
Tôi nghĩ rằng, sự kiện đội tuyển Việt Nam góp mặt tại futsal World Cup sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực cho sự phát triển của các môn thể thao khác của Việt Nam”.
Cầu thủ Văn Vũ Ngô Nguyễn
Khi được hỏi về những khó khăn lớn nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết futsal châu Á, giải đấu mà đội tuyển Việt Nam đã vượt qua các đối thủ nặng ký để giành vé tới Colombia, Minh Trí và Văn Vũ cho biết, đó là việc phải tập luyện và thi đấu trong điều kiện thời tiết rất lạnh tại Uzbekistan và khó khăn về sức khỏe, thể lực không tốt.
Minh Trí chia sẻ về hành trình đã đưa cầu thủ trẻ này đến với futsal: “Với tôi, việc đến với futsal giống như một cơ duyên. Hồi 10 tuổi tôi được một CLB bóng đá tuyển chọn. Tuy nhiên, đến năm 15 tuổi tôi chuyển sang chơi thử futsal tại CLB Thái Sơn Nam. Kể từ đó tôi gắn bó luôn với môn thể thao này”.
Văn Vũ nhớ lại hành trình của mình: “Tôi không phải là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo futsal. Trước khi đến với futsal tôi là sinh viên khoa tài chính ngân hàng của một trường cao đẳng. Nhưng kể từ khi thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam tôi đã có cơ hội rèn giũa kỹ năng và và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình”.
Cầu thủ Minh Trí Ngô Nguyễn
Khi được đài truyền hình FIFA hỏi ai là người mà các cầu thủ nghĩ tới đầu tiên sau khi ghi được bàn thắng tại World Cup cả Minh Trí và Văn Vũ đều có chung câu trả lời, đó là những người thân trong gia đình.
Trí nghĩ đến đầu tiên là bố mẹ. Còn "Vũ Neymar” nghĩ tới vợ. Đó cũng chính là lý do sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 4-2 cho ĐT Việt Nam, không kìm nén được cảm xúc, Văn Vũ đã giơ 2 tay lên và hét to: “Vợ ơi, thắng rồi!”.
Buổi ghi hình trong điều kiện thời tiết rất đẹp tại Colombia Ngô Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.