2 tuyển thủ U.19 Việt Nam sẽ đối đầu với 'Messi Nhật Bản'

26/05/2016 19:04 GMT+7

Hai tuyển thủ U.19 Việt Nam là Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam sẽ đối đầu với Kubo Takefusa - 'Messi Nhật Bản' từng ăn tập tại CLB Barcelona (Tây Ban Nha), trong trận giao hữu giữa U.16 HAGL và U.16 Nhật Bản tại sân Thống Nhất ngày 7.6.

Thanh Hậu và Hoàng Nam là 2 trong 3 sao trẻ của HAGL đang tập trung tại Hà Nội cùng tuyển U.19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Trong trận giao hữu với các đàn anh tuyển Việt Nam của HLV Nguyễn Hữu Thắng, cả Hậu và Nam đã cùng được vào sân trong hiệp 2 và chơi khá tốt.

Kubo Takefusa là thần đồng bóng đá Nhật Bản từng “gây mê” các tuyển trạch viên của Barcelona. Cầu thủ sinh năm 2001 đã gia nhập lò La Masia vào năm 2012 và gây ấn tượng mạnh.

Sau những thông tin về trục trặc hợp đồng đào tạo trẻ, Kubo Takefusa đã tạm rời Barcelona để về nước chơi bóng. Hiện anh đang là chủ lực của U.18 FC Tokyo.

Kubo Takefusa trong màu áo Barca AFC

Nằm trong chiến lược chuẩn bị cho mục tiêu giành vé dự U.17 World Cup 2017 tại Ấn Độ, tuyển U.16 Nhật Bản sẽ tập huấn tại Việt Nam và Nhật Bản.

Ở Việt Nam, các học trò của HLV Yoshiro Moriyama sẽ có trận giao hữu trên sân Thống Nhất vào lúc 17 giờ ngày 7.6 với U.16 HAGL.
Thanh Hậu (áo cam) trong ngày đối đầu lại đàn anh Tuấn Anh Minh Tú

Trước cơ hội đặc biệt này, HAGL đã đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho phép 2 tuyển thủ U.19 Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam được đặc cách tham gia trận đấu. Dự kiến trong vài ngày tới 2 tuyển thủ này sẽ có mặt tại TP.HCM. 

Ngoài đá với U.16 HAGL tăng cường, U.16 Nhật Bản sẽ có thêm trận giao hữu với U.18 B.Bình Dương vào ngày 6.6, trên sân Gò Đậu. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.