AFF Cup 2018: HLV Park Hang-seo bất ngờ từ chối nhiều câu hỏi về tuyển Việt Nam

19/11/2018 17:40 GMT+7

Trong một động thái không thường thấy lắm, đã có đến 2-3 lần HLV Park Hang-seo từ chối trả lời câu hỏi một cách tế nhị hoặc thậm chí là nói thẳng không trả lời câu hỏi “quá khó”.

[VIDEO] HLV PARK TRẢ LỜI HỌP BÁO TRƯỚC TRẬN
AFF Cup 2018 không chỉ là cuộc chơi ở tầm Đông Nam Á nữa khi mới nhất Hàn Quốc đã mua bản quyền và truyền hình mọi trận đấu, đặc biệt là thông tin về tuyển Việt Nam trực tiếp về xứ kim chi.
Sau 2 chiến thắng, đặc biệt là quật ngã Malaysia giúp tuyển Việt Nam mở màn rất thành công AFF Cup 2018. Cùng theo đó là niềm tin và sự lạc quan đang lên cao.
Có lẽ nhìn thấy điều đó, nên ở buổi họp báo chiều 19.11 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Myanmar, ông Park đã có những động thái “lạ” khi từ chối trực tiếp hoặc gián tiếp các câu hỏi về tuyển Việt Nam.
Ông mở lời: “Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho tuyển Việt Nam tại Myanmar, nơi đội chủ nhà đã có 2 chiến thắng, 1 hòa và chỉ thua 1 trong 4 trận gần nhất. Mặc dù vậy, tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt và toàn đội sẵn sàng để gặt hái kết quả cao nhất”.
Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi liệu muốn đem về Việt Nam 3 hay 1 điểm từ Yangon, ông Park lập tức từ chối tế nhị: “Tôi không thể nói lấy 3 điểm vì bên cạnh tôi đây là người đồng nghiệp Antoine Hey. Ông ấy có thể không thích”.
Việt Nam đang khởi đầu tốt AFF Cup 2018 với 2 chiến thắng, trong đó đánh bại Malaysia 2-0. Tuy nhiên Myanmar mới là đội đang dẫn đầu bảng A dù cũng chỉ mới đá 2 trận (Malaysia cũng có 6 điểm nhưng đã đá 3 trận).
Tuy nhiên, trước những câu hỏi từ phóng viên Việt Nam và quốc tế liên quan đến chuẩn bị của tuyển Việt Nam, ông Park đều từ chối trả lời những câu hỏi “quá khó”.
HLV Park Hang-seo và người đồng nghiệp Antoine Hey bắt tay trong buổi họp báo trước trận Myanmar - Việt Nam Ngọc Linh
Khi được hỏi liệu có xoay vòng lực lượng tại sân Thuwunna không, ông Park hẹn “tất cả chúng ta sẽ biết điều đó vào trận đấu ngày mai”.
Về đối thủ Myanmar, ông Park đánh giá nhiều hơn: “Myanmar đã 2 lần lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc. Họ có nhiều bàn thắng hơn Việt Nam ở bảng A đến lúc này. Như ở trận gặp Campuchia, Myanmar đã ghi 3 bàn trong vòng 10 phút cuối.
Điều đó cho thấy họ có sự tập trung và tinh thần chiến đấu rất cao. Điều tôi muốn là toàn đội Việt Nam sẽ phải tập trung trước chuyến làm khách không hề dễ dàng này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.