Bầu Đức: 'VFF phải nghe dư luận để thay đổi'

11/08/2016 20:40 GMT+7

Tại hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra hôm nay, 11.8, bầu Đức đã nói thắng về sự yếu kém của trọng tài Việt Nam cũng như vai trò điều hành của Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

“Mùa giải 2016 bóng đá Việt Nam tồi nhất từ trước đến giờ. Điều này đến từ cách điều hành trọng tài để cho dư luận ca thán. Vì thế chúng ta phải mạnh mẽ thay đổi để bóng đá Việt Nam tốt lên. Tôi thấy anh Mùi có đầy kinh nghiệm và có nhiều đóng góp cho bóng cho bóng đá Việt Nam, nhưng anh Mùi đã làm quá lâu rồi vì thế cần thay đổi để tạo làn gió mới và tạo dựng lại uy tín với dư luận.
Anh Mùi nằm trong ban điều hành V-League, làm trưởng ban trọng tài nhưng lại có con trai lẫn con rể cầm còi thì làm sao lãnh đạo được. Vì thế chúng ta cần phải quyết đoán để giải quyết những vấn đề còn tồn tại này", bầu Đức nói. Con trai của ông Mùi ở đây là Nguyễn Trọng Thư và con rể là Võ Quang Vinh.
Ông Đức cũng lo ngại nếu mọi người vẫn cứ nể nang nhau, không chịu làm mới thì Liên đoàn sẽ đổ: “Chúng ta không sửa sai, thì dư luận mất niềm tin vào VFF, vào giải đấu. Phải nghe dư luận để thay đổi và tôi cho rằng nên thay anh Mùi".
Ông Nguyễn Văn Mùi (áo sậm) được Ban chấp hành VFF ủng hộ Khả Hòa
Dù bầu Đức nói mạnh như vậy, nhưng các ủy viên Ban chấp hành lại nghĩ khác. Bởi thế trong cuộc bỏ phiếu tín nhiệm, ông Nguyễn Văn Mùi được 16/21 phiếu nên tiếp tục tại vị.
Sự việc nhiều ủy viên Ban chấp hành vẫn tín nhiệm ông Mùi trong khi bóng đá Việt Nam đang nát bét làm dấy lên nhiều lo ngại trong dư luận. Bởi các vị ban chấp hành đồng ý ủng hộ cách điều hành của ông Mùi, phải chăng các vị ban chấp hành không muốn bóng đá Việt Nam phát triển?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.