‘Beckham của Indonesia’ Irfan Bachdim: ‘Chúng tôi muốn thắng tại Mỹ Đình’

07/11/2016 14:59 GMT+7

Tiền vệ Irfan Bachdim, người vẫn được gọi là ‘Beckham của Indonesia’ khẳng định anh và các đồng đội hiểu rõ sức mạnh của Việt Nam và muốn rời Mỹ Đình với một chiến thắng.


[VIDEO]: Irfan Bachdim: ‘Chúng tôi muốn thắng tại Mỹ Đình’
“Chúng tôi biết rõ Việt Nam vì 4 năm trước tôi đã từng chơi bóng ở Hà Nội. Việt Nam là đội bóng mạnh, đặc biệt là khi được chơi dưới sự ủng hộ của đám đông khán giả trên sân nhà.
Tuyển Việt Nam có lối chơi pressing rất tốt. Sắp tới sẽ là trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi hướng đến 1 chiến thắng”, tiền vệ Irfan Bachdim cho biết.
Được xem là “Beckham của Indonesia” bởi tài năng và vẻ điển trai của mình, Irfan Bachdim đang là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất xứ vạn đảo. Khác với hai đồng hương khác đang chơi bóng tại Malaysia, anh hiện khoác áo CLB Sapporo Consadole ở J-League 2.
Dù vậy, tiền vệ này rất ít nói về bản thân mình. Thay vào đó, anh đề cao sức mạnh của các đồng đội: “Hiện tại tôi đang dần hồi phục chấn thương. Tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về cá nhân. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đang trong quá trình hồi phục nhưng chưa đạt 100%.
Ở Sapporo thì trình độ cao hơn hơn, bạn biết đấy bóng đá Nhật Bản rất phát triển dù chỉ là giải J-League 2. Lối chơi và rất nhiều thứ khác biệt. Tôi hi vọng, với những kinh nghiệm tích lũy được tại Nhật Bản tôi sẽ giúp các đồng đội của mình ở đội tuyển Indonesia tiến bộ hơn”.
Buổi tập chiều 6.11 của tuyển Indonesia Minh Tú
Quay trở lại trận giao hữu lượt về sắp tới với Việt Nam (19 giờ ngày 8.11 tại Mỹ Đình), sau những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, tiền vệ Irfan Bachdim khẳng định anh và các đồng đội sẽ không để đội chủ nhà có một trận đấu dễ dàng.
“Trận đấu diễn ra vài tuần trước, chúng tôi bị dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó đã sửa chữa sai lầm. Tôi hi vọng cả đội đã rút ra những bài học bổ ích và thi đấu tốt hơn ở trận sắp tới. Chúng tôi đến với AFF Cup để chiến thắng và muốn vô địch giải đấu này”, Irfan Bachdim nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.